TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ trẻ nhìn như hotgirl nhưng để phòng ngủ bừa bộn như 'ổ chó'

Thứ ba, 16/08/2016 15:08

Bức ảnh khoe cảnh giường chiếu bừa bộn của một bà mẹ trẻ đang nhận phải cơn mưa 'gạch đá' từ cư dân mạng.

Bức ảnh ở bẩn của một bà mẹ trẻ ngay sau khi được đăng lên đã khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán. Chăn không thèm gấp, cuộn một cục như đống giẻ, ga trải giường xộc xệch, trông tối tăm ẩm thấp. Đây có lẽ là chiếc giường vừa bừa bãi vừa kỳ quặc, với đủ thứ đồ đạc lỉnh kỉnh từ chăn màn, dép guốc, quần áo, đến mỹ phẩm, cốc chén… vứt lung tung trên đệm, dưới gầm.

Ngay sau khi đăng tải nhiều người xông vào chửi bới khá thô thiển, cho rằng chủ nhân bức ảnh không có tự trọng, không biết xấu hổ, đã ở bẩn, luộm thuộm lại còn cố ý “xúc phạm người nhìn”.

Cảnh giường chiếu bừa bộn của một bà mẹ trẻ

Chủ nhân của bức ảnh là chị H.N (27 tuổi) hiện không sống ở Việt Nam. Chị ly hôn chồng một thời gian khá dài và có 1 đứa con, gửi ông bà nội ở quê nhà. Chị làm trong salon ở Dubai đã được 2 năm, và chiếc giường là nơi gắn bó thân thuộc duy nhất nơi xứ người. Chị ở chung với khoảng 15 – 17 người nữa trong một căn nhà có 5 phòng, khá chật chội và ít không gian riêng tư nên mới phải quây vải, nhìn “mất mỹ quan” là vì thế.

Giường ngủ của cô bị chê như "ổ chó"

H.N rất bất ngờ khi thấy mọi người phản ứng dữ dội, chửi bới chị ở bẩn, thiếu ý thức sạch sẽ gọn gàng… bởi ban đầu chị post ảnh lên chỉ với mục đích tham khảo ý kiến mà thôi. “Mấy hôm trước nói chuyện với chồng cũ, mình có chia sẻ hình ảnh chỗ ngủ để anh biết cuộc sống hiện tại của mình ra sao. Không ngờ chồng mình lại chê bai thậm tệ, còn ví von giống ổ chó, làm mình tủi thân quá trời, vội vàng hỏi chị em trên diễn đàn mình hay tham gia, ai dè mọi người cũng đánh giá y như chồng cũ”.

Chân dung cô gái đăng ảnh giường ngủ như "bãi chiến trường"

Ngay sau đó, chị H.N đã dành nguyên cả ngày trời để dọn dẹp, sắp xếp lại góc riêng tư của mình. Chị cho biết, sống và làm việc bên này không có điều kiện tự do thoải mái như lúc còn ở Việt Nam, có chỗ ngủ là tốt lắm rồi. Sáng sớm đi làm đến muộn mới về, chị hầu như không có thời gian dọn dẹp, tắm rửa xong là nằm vật ra ngủ.

Ngay sau khi được góp ý, cô gái đăng ảnh đã dọn dẹp lại giường ngủ

>> Con dâu ngày nào cũng đổ cơm mẹ chồng nấu vào bồn cầu vì sợ bẩn

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới