TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ tuyển thủ Phan Văn Đức lên tiếng về việc con trai sắp làm đám cưới với Ngọc Nữ

Thứ hai, 17/12/2018 20:55

Sau nhiều thông tin cho rằng Phan Văn Đức và người yêu tin đồn Ngọc Nữ sắp làm đám cưới, mẹ của tuyển thủ gốc xứ Nghệ này đã lên tiếng.

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Đức được nghỉ ít ngày trước khi lên tuyển tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Cách đây không lâu, tiền vệ của đội bóng Sông Lam Nghệ An vướng vào "nghi án" tình cảm với người đẹp lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – Nguyễn Ngọc Nữ. Văn Đức cũng luôn được bạn gái tin đồn đến sân cổ vũ. Tin đồn về mối quan hệ giữa cả hai xuất hiện khi bộ đôi này có một cuộc nói chuyện rất vui vẻ trong buổi livestream của hot girl sinh năm 1994.

Hai người từng có nhiều sự kiện gắn liền với nhau nên tạo cho các fan có lý do để tin rằng họ đang là một cặp đôi "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Giữa nghi vấn chưa được xác minh bởi người trong cuộc, mới đây lại xuất hiện thông tin Văn Đức chuẩn bị "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Phan Văn Đức và bạn gái Ngọc Nữ dính nghi án tình ái từ lâu.

Chuyện bắt đầu nổ ra khi dân tình phát hiện Ngọc Nữ đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út trái. Khoảnh khắc công khai này nhanh chóng được cư dân mạng mổ xẻ, chia ra thành nhiều luồng ý kiến. Người đoán già đoán non, chiếc nhẫn chính là món quà đính hôn mà cô nhận được từ Văn Đức.

Thế nhưng, mẹ của tuyển thủ Phan Văn Đức đã lên tiếng về chuyện tình cảm của con trai mình với bạn gái Ngọc Nữ. Trên xe khách trở về Nghệ An, bà Vũ Thị Hiền (mẹ Phan Văn Đức) cho biết: "Đó chỉ là tin đồn. Đức đã có người yêu đâu, bạn cùng quê nên chơi với nhau ấy mà. Tất nhiên, chuyện yêu đương thì mẹ không thể cấm được nhưng mẹ mong con chọn được người ngoan hiền. Mới 22 tuổi, Đức phải tập trung cho sự nghiệp".

Cũng theo bà Hiền, Phan Văn Đức đã bay vào Tp.HCM với bố và anh trai. Sau đó, Đức sẽ ra Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho giải đấu mới từ ngày 20/12.

Thiên Di (Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới