TRẺ » Đời sống trẻ

'Mẹ và con gái đẹp nhất' trở nên nổi tiếng nhờ một bức ảnh ở bể bơi, cư dân mạng: 'Quá đẹp!'

Thứ tư, 01/02/2023 13:28

Gần đây, một bà mẹ người Trung Quốc đã gây sốt khắp mạng xã hội khi xuất hiện cùng cô con gái trong trang phục áo tắm. Người mẹ gây ấn tượng với nhan sắc như thiếu nữ khiến nhiều người nhìn vào không phân biệt được đâu là mẹ đâu là con.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội của Trung Quốc, một người mẹ tên Xia Xia trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ nhan sắc trẻ đẹp chẳng kém các thiếu nữ. Điều đáng nói là dù con gái đã lớn, bước sang độ tuổi trưởng thành, bà mẹ Xia Xia khiến nhiều người bất ngờ khi trông chẳng khác gì người bạn của con gái. Từ những đường nét trên khuôn mặt, làn da, hay vóc dáng, người mẹ đều không hề có dấu hiệu của tuổi tác.

Người mẹ này đã trở thành chủ đề quan tâm trên mạng xã hội trong suốt một thời gian dài sau khi chia sẻ bức ảnh chụp bên hồ bơi cùng cô con gái.

Nếu không nói, thật sự rất nhiều người không biết rằng đây là hai mẹ con. Đa số mọi người sẽ cảm thấy hai người như một đôi bạn tốt thì đúng hơn.

Quả thật ngày nay có rất nhiều người phụ nữ coi trọng hình ảnh bên ngoài. Ngoài công việc hàng ngày, họ thường dành khá nhiều thời gian để chăm chút cho nhan sắc, vì vậy ngày càng có nhiều “người đẹp không tuổi” xuất hiện.

Phải nói rằng hai mẹ con này thực sự rất đẹp, nên sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội, cư dân mạng đã gọi họ là "hai mẹ con xinh đẹp nhất". Nhiều bạn nữ bày tỏ sự ghen tị với vóc dáng và ngoại hình của bà mẹ này, đồng thời để lại câu hỏi làm thế nào để giữ được vóc dáng đẹp như vậy?

Câu trả lời của bà mẹ “không tuổi” này rất đơn giản: trong cuộc sống hàng ngày, cô đã coi yoga như một thói quen của mình. Yoga là môn thể thao được nhiều chị em phụ nữ yêu thích tập luyện bởi đây là môn thể thao rất tốt cho phụ nữ.

Tập yoga thường xuyên sẽ giúp cải thiện khí chất, tăng cường sự linh hoạt của cơ thể, đặc biệt có thể chống lão hóa. Ngoài ra, yoga còn giúp khí huyết lưu thông, kích thích thể trạng, giúp da mặt hồng hào, mịn màng hơn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)