TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ và em gái lên tiếng khi Duy Alex bị đồn nhà giàu nên mới được làm cơ trưởng

Chủ nhật, 15/01/2023 20:11

Vì làm cơ trưởng của một hãng hàng không khi còn quá trẻ khiến Duy Alex bị đồn nhà rất nhiều tiền.

Trên trang cá nhân của mình, cơ trưởng Duy Alex đăng ảnh chụp cùng HLV Park Hang Seo trên chuyến bay đến Thái Lan. Anh viết: "Chân thành cảm ơn thầy Park Hang Seo đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua. Một người thầy có tâm và có tầm, người dân Việt Nam sẽ rất nhớ và biết ơn công lao của thầy. Chúc thầy luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc!

Lại thêm một lần được đồng hành cùng đội tuyển. Chúc các em thi đấu thật tốt và giành chiến thắng để mang chiếc cúp vô địch giành tặng người dân Việt Nam và cũng là món quà ý nghĩa nhất để tri ân người thầy đáng kính! Hãy luôn tự tin và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nhé! Vietnamairlines hân hạnh được đồng hành cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Duy Alex là cơ trưởng chuyến bay đưa HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam đến Thái Lan thi đấu.

Ngay sau đó, nhiều fanpage đã đăng hình ảnh của cơ trưởng Duy Alex. Tuy nhiên, nhiều người lại nghi ngờ tại sao anh trẻ như vậy lại được làm cơ trưởng của hãng hàng không Vietnam Airlines. Thậm chí, có người lại nghĩ gia đình Duy Alex giàu nên anh mới được làm cơ trưởng.

Cư dân mạng đồn nhà Duy Alex giàu có.

Khi đọc được tin đồn này, em gái của Duy Alex lên tiếng ngầm phủ nhận chuyện nhà giàu có: "Cả thiên hạ biết nhà mình nhiều tiền nên Duy Alex mới được làm cơ trưởng mà thế nào mình không biết nhỉ?"

Mẹ của Duy Alex là nghệ sĩ Hương Duy cũng lên tiếng: "Cấp 3 học đúng 1 trường Nhân Chính mà dám bảo chuyển trường liên tục".

Mẹ và em gái của Duy Alex lên tiếng về tin đồn.

Duy Alex là con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Lúc còn nhỏ, anh từng là diễn viên nhí trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Tuy nhiên, khi lớn lên, Duy Alex không theo nghiệp diễn mà lại rẽ ngang làm phi công cho Hãng bay Vietnam Airlines.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới