TRẺ » Đời sống trẻ

Mẹ và thầy cúng đang mải mê làm lễ bị con trai 'dọa' chạy tán loạn, dân mạng trêu: 'Người tàn ác thường sống thảnh thơi'

Thứ tư, 19/07/2023 09:53

Xem camera, thấy mẹ và thầy cúng đang làm lễ, chàng trai liền nói vọng vào loa: "Cúng to to nó lên, trên này chưa nghe thấy".

Ngày nay, việc lắp camera trở nên phổ biến ở nhiều gia đình kể cả ở nông thôn. Việc lắp camera không chỉ giúp phát hiện ra kẻ trộm cắp hay vấn đề xảy ra trong ngôi nhà mà nhiều người ở xa gia đình còn có thể theo dõi được cuộc sống của người thân tại quê nhà cho đỡ nhớ nhung.

Ngoài chức năng xem hình ảnh video trực tiếp thì camera còn có chức nắng nói, nghe và đàm thoại qua camera. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ chức năng này khi mới lắp camera.

Mới đây, một chàng trai kể lại câu chuyện hài hước. Cụ thể, khi bật camera lên thấy mẹ mời thầy cúng về cúng đầu tháng. Chàng trai đã nói vào camera khiến ở nhà tiếng vọng ra: "Cúng to to nó lên trên này chưa nghe rõ". Do không biết có tính năng này của camera nên mẹ và thầy cúng tưởng "thần linh" hiển linh nói khiến cả mẹ lẫn thầy cúng chạy tán loạn.

Thấy mẹ đang làm lễ cúng đầu tháng, con trai nói qua camera khiến mẹ và thầy cúng chạy tán loạn.

Xem xong chia sẻ này của chàng trai, cư dân mạng cũng cười xỉu: "Người tàn ác thường sống thảnh thơi", "Thầy cúng bỏ nghề luôn", "Hôm sau mẹ đồn khắp xóm, thầy cúng này thiêng lắm, gọi được cả hồn các cụ về ăn cơm", "Cứ tưởng các bậc thánh nhân đang nghe lời cầu khẩn và trả lời, thầy cúng chưa lường trước được điều này"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới