TRẺ » Đời sống trẻ

'Mẹ vợ đẹp nhất' tá hỏa khi con rể cưới được 3 năm vẫn thường xuyên nhầm mẹ vợ với vợ

Thứ bảy, 11/09/2021 08:34

Người mẹ 46 tuổi, vì chăm sóc kỹ lưỡng, làn da đẹp nên trông cô trẻ trung như con gái 24 tuổi. Bên cạnh đó, hai mẹ con này trông như chị em sinh đôi, rất khó phân biệt.

Mới đây, một số cư dân mạng đã đăng tải một đoạn video cho thấy có hai người phụ nữ trông gần như giống hệt nhau, nếu không cẩn thận nhận diện, thật sự không có cách nào phân biệt được ai là ai.

Theo chia sẻ của tài khoản mạng đăng tải đoạn video, hai người phụ nữ thực chất là hai mẹ con. Người mẹ 46 tuổi, vì chăm sóc kỹ lưỡng, làn da đẹp nên trông cô trẻ trung như con gái 24 tuổi. Bên cạnh đó, hai mẹ con này trông như chị em sinh đôi, rất khó phân biệt.

tuổi tác chênh lệch hơn 20 năm nhưng hai mẹ con trông rất giống nhau.

Cư dân mạng đăng tải đoạn video cũng giới thiệu rằng dù con gái đã kết hôn được 3 năm nhưng nếu để hai mẹ con diện đồ đôi giống nhau thì chồng của con gái khó phân biệt được ai là mẹ vợ, ai là vợ. Chính vì vậy, mỗi khi hai mẹ con mặc đồ giống nhau đi mua sắm, con rể thường bị nhầm mẹ vợ thành vợ và gọi nhầm.

Ngay khi đoạn video về hai mẹ con này được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những thảo luận sôi nổi: "Kỳ lạ thật, tôi chưa từng gặp cặp mẹ con nào giống nhau đến thế", "thế giới rộng lớn như vậy, luôn có nhiều điều bất ngờ, lần này tôi thực sự nhìn thấy một điều kỳ diệu", "Rất muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu con rể nhận nhầm mẹ vợ là vợ? Bạn sẽ bị mẹ vợ đánh?", "Tôi cũng muốn có người mẹ vợ như vậy", "Đây thực sự là "mẹ vợ đẹp nhất thế giới", trông bà thật xinh đẹp".

Đây không phải là trường hợp mẹ và con gái giống nhau. Tại Mỹ, một cặp mẹ con ở bang Florida, dù tuổi tác chênh lệch gần 30 năm nhưng trông họ rất giống nhau. Năm ngoái, người mẹ này đã bước sang tuổi 60, nhưng nếu bà nói rằng mình mới ngoài 30 tuổi thì ai cũng tin vì nhan sắc quá trẻ, hơn nữa, cô con gái 30 tuổi của cô ấy trông cũng giống mẹ. Vì hai mẹ con trông rất giống nhau nên ngay cả gia đình họ cũng thường nhầm lẫn. Để tránh bị nhầm, hai mẹ con không bao giờ mặc quần áo giống nhau.

Theo các chuyên gia, trong hoàn cảnh bình thường, mọi người đều thừa hưởng gen của bố mẹ, vì vậy, có nhiều người mẹ và con gái hoặc bố và con trai trông đặc biệt giống nhau.

Các chuyên gia cũng cho biết, đã có nhiều trường hợp mẹ và con gái trông rất giống nhau. Dù có sự chênh lệch về tuổi nhưng họ vẫn rất giống nhau khi mặc đồ đôi. Tuy nhiên, trên thế giới này không có ai giống hệt nhau hoàn toàn, trừ các hợp sinh đôi cùng trứng. Dù một số bà mẹ và con gái, cha và con trai, hoặc anh chị em sinh đôi trông rất giống nhau, nhưng khi phân biệt kỹ sẽ có những đặc điểm khác nhau, nhưng một số khác rất khó phân biệt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới