TRẺ » Đời sống trẻ

Millie-Belle Diamond - mẫu nhí 'gây bão' vì thời trang sành điệu

Thứ năm, 16/04/2015 10:06

Millie-Belle Diamond có hàng nghìn fan trên Instagram. Mẹ của Millie-Belle Diamond luôn chọn những bộ trang phục sành điệu cho con gái của mình.

Millie-Belle Diamond dù mới 14 tháng tuổi nhưng đã có 115.000 người hâm mộ trên Instagram. Ban đầu, Schye Fox lập tài khoản cá nhân cho con chỉ với mục đích chia sẻ ảnh con gái với gia đình, nhưng cô cũng không ngờ con mình lại được nhiều người yêu thích đến vậy.

Millie-Belle Diamond - cô bé có hàng nghìn fan vì thời trang sành điệu

Millie-Belle Diamond đến từ Warriewood, ở phía Bắc Sydney thường được mẹ diện cho những trang phục và phụ kiện đắt tiền mang thương hiệu của Louis Vuitton, Burberry, Chanel. Sau khi đăng những bức ảnh dễ thương của Millie- Belle lên trang cá nhân Instagram, cô bé đã trở thành "ngôi sao" của mạng xã hội.

Hiện, Millie-Belle Diamond đang nắm giữ danh hiệu bé nổi tiếng nhất thế giới trên Instagram. Cô bé đặc biệt có nhiều fan ở Trung Quốc, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ.

Em bé 14 tháng tuổi diện quần áo mang thương hiệu Kardashian Kids

Vào ngày sinh nhật đầu tiên, Millie-Belle Diamond diện những bộ quần áo được thiết kế riêng và vui vẻ bên những con búp bê đáng yêu

Bức ảnh được mẹ cô bé chụp trong ngày Valentine

Tủ quần áo hàng hiệu của Millie-Belle Diamond

Cô bé bị mẹ bắt quả tang dùng son môi

Cô bé 14 tháng tuổi sành điệu với túi xách Louis Vuitton

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)