TRẺ » Đời sống trẻ

Minh Nhựa hé lộ quá khứ tiết kiệm của 'ông trùm' Nhựa Long Thành

Thứ năm, 01/04/2021 09:15

Dù từng sống tiết kiệm nhưng đến hiện tại 'ông trùm' Nhựa Long Thành không ngại chi hàng chục tỉ đồng mua siêu xe cho con trai.

Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) nổi tiếng là một trong những đại gia ăn chơi ở Sài Gòn đặc biệt là thú chơi siêu xe. Đại gia từng tiết lộ xe của anh mua nhiều đến mức không còn chỗ chứa trong biệt thự.

Mới đây, Minh Nhựa đã quay một clip chia sẻ về việc bố của đại gia này là "ông trùm" Nhựa Long Thành nức tiếng Sài Gòn Phạm Văn Mười từng có quá khứ tiết kiệm, nhịn mua xe để dành dụm cho kinh doanh.

Ba của đại gia Minh Nhựa là "ông trùm" Nhựa Long Thành nức tiếng Sài Gòn Phạm Văn Mười.

Chính vì vậy, Minh Nhựa và con gái Joyce Phạm đã cùng nhau chuẩn bị một món quà bất ngờ cho đại gia Phạm Văn Mười. Cô cháu gái đã chuẩn bị cả một cái bịt mắt màu hồng cho ông nội đại gia của mình để dẫn ra xem món quà bất ngờ mà Minh Nhựa đã chuẩn bị. Sau khi thử hàng loạt chiếc siêu xe có giá trị từ chục tỷ trở lên, Minh Nhựa đã chốt đơn tặng lại chiếc xe cũ cho ba mình.

Minh Nhựa nói rằng đây là món quà tinh thần anh muốn gửi tặng bố mình, vì thời trước, đại gia Phạm Văn Mười rất thích chiếc xe này. Tuy nhiên, vì muốn tiết kiệm nên đã bỏ qua sở thích của mình mà không mua xe. Được biết, chiếc xe Peugeot 405 cũ Minh Nhựa tặng ba mình, giá hiện tại tầm khoảng 40 - 60 triệu.

Minh Nhựa tặng bố chiếc xe cũ.

Ngoài ra, dân mạng còn tỏ ra bất ngờ, dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng đại gia Phạm Văn Mười vẫn ăn mặc vô cùng giản dị với áo thun đồng phục của Nhựa Long Thành.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới