TRẺ » Đời sống trẻ

Minh Nhựa 'thay áo' cho siêu xe 80 tỷ, tiết lộ tích góp kinh nghiệm để làm đám cưới?

Thứ hai, 02/09/2019 11:30

Khi được bình luận "Đám cưới con gái mà tưởng đám cưới chú", đại gia Minh Nhựa đã lên tiếng chia sẻ khiến dân mạng nghĩ anh sẽ tổ chức đám cưới với vợ hai.

Trên trang cá nhân mới đây, đại gia Minh nhựa bất ngờ khoe ảnh cực độc về bản thân. Trong ảnh, đại gia này đeo kính đen, diện vest bảnh bao ngồi tạo dáng trên đỉnh 1 trong 2 siêu xe. Kèm theo ảnh là chú thích: "Tại lùn nên thích cao hơn".

Được biết, đại gia đã "thay áo" siêu phẩm Pagani Huayra (có giá khoảng 80 tỷ) từ cam sang trắng cùng sọc xanh dương, đỏ để chuẩn bị cho ngày vui sắp tới của con gái - Joyce Phạm. Thậm chí, Minh Nhựa còn đính thêm trên nắp capô bó hoa cưới và dòng chữ "Happy Wedding" ngay kính chắn gió của xe.

Pagani Huayra (khoảng 80 tỷ) của đại gia Minh nhựa được thay "áo mới" để phục vụ đám cưới con gái

Màu nguyên bản của siêu xe Pagani Huayra

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng chúc mừng Minh Nhựa sắp lên chức bố vợ và hóng dàn siêu xe sẽ có mặt trong đám cưới của con gái Minh Nhựa. Bên cạnh đó, dân mạng chú ý đến một bình luận: "đám cưới con gái cứ tưởng chú cưới vợ". Ngay sau đó, Minh Nhựa trả lời: "đang tích góp kinh nghiệm để làm cái cho bản thân".

Minh Nhựa gây chú ý khi cho biết đang tích góp kinh nghiệm để làm đám cưới cho bản thân

Có thể đây là câu nói đùa của Minh Nhựa. Tuy nhiên, cũng có người nghĩ đại gia này sẽ tích góp kinh nghiệm để tổ chức đám cưới với vợ hai.

Theo một số thông tin, sau khi ly hôn người vợ đầu (mẹ ruột của Joyce Phạm), Minh Nhựa đến với Mina Phạm và có 2 người con. Tuy đại gia thường xuyên tổ chức những buổi lễ kỉ niệm tình yêu lãng mạn với người vợ sau nhưng chưa rõ đại gia và người đẹp có tổ chức đám cưới hay chưa.

Đại gia Minh Nhựa và con gái

Đại gia Minh Nhựa và vợ hai.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới