TRẺ » Đời sống trẻ

Minh Nhựa và vợ 2 tung loạt hình lung linh như chụp cưới trong chuyến du lịch Ấn Độ

Chủ nhật, 08/12/2019 17:03

Loạt ảnh lên đồ lung linh như chụp cưới của Mina Phạm và đại gia Minh Nhựa nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đại gia Minh Nhựa nổi tiếng là một người có cuộc sống giàu sang và đời tư khá ồn ào. Hiện tại, đại gia Minh Nhựa đang sống với vợ hai và hai người con. Trước đó, đại gia Minh Nhựa và vợ đầu có 3 cô con gái.

Sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng cho con gái đầu, đại gia Minh Nhựa dành thời gian đi du lịch nhiều nơi cùng với vợ hai là Mina Phạm. Mới đây, Minh Nhựa đã cùng vợ hai đến du lịch ở Ấn Độ. Là một người theo đạo phật nên đại gia Minh Nhựa dành thời gian để đến thăm viếng các chùa của đất nước này.

Minh Nhựa và vợ 2 tung loạt hình lung linh như chụp cưới trong chuyến du lịch Ấn Độ

Vài giờ trước, Mina Phạm đăng loạt ảnh long lanh lên trang cá nhân kèm dòng status đậm chất ngôn tình. Trong ảnh, "bà mẹ 2 con" diện đồ trắng xúng xính như cô dâu chụp hình cưới, đại gia Minh Nhựa bảnh bao cùng vest trắng. Động thái mới này của vợ 2 đại gia ngành nhựa nhận được nhiều chú ý.

Trước khi hạnh phúc như hiện tại, vợ chồng Minh Nhựa cũng trải qua không ít thăng trầm. Đã có khoảng thời gian, vị đại gia này sa vào lưới tình của người khác, khiến vợ phật lòng bỏ đi. Sau khi vợ đi, Minh Nhựa suy sụp, năn nỉ để mong vợ về. Trước tình cảm này, Mina Phạm quyết định tha thứ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới