TRẺ » Đời sống trẻ

“Miss Teen” Diễm Trang giao lưu văn hóa tại Ecuador

Thứ hai, 30/12/2013 13:19

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, “Miss Teen – Nữ hoàng Café” Nguyễn Lâm Diễm Trang, đã có chuyến tham dự Festival Ecuador, nằm trong chương trình đối ngoại của đoàn thanh niên Việt Nam với quốc tế.

Miss Teen Diễm Trang vừa có chuyến đi giao lưu văn hóa thú vị ở Ecuador

Hành trình của Diễm Trang kéo dài hai tuần và có khá nhiều trải nghiệm thú vị ở đất nước nằm trên đường xích đạo này. Ecuador là một quốc gia hầu như không sử dụng tiếng Anh mà chỉ sử dụng tiếng Tây Ban Nha, vì vậyngười đẹp cảm thấy bối rối vì không biết làm thế nào để diễn đạt ý nên phải sử dụng ngôn ngữ hình thể thay cho lời nói. Đến nỗi, có lúc cả đoàn muốn nhờ tài xế taxi chở đi tìm quán ăn cũng không thể được. Dù vậy, người dân nơi đây đã dành cho cô và mọi người sự nhiệt tình và thân thiện.

Cô tham quan đường phố nước sở tại và gây ấn tượng với bạn bè trong trang phục áo dài truyền thống duyên dáng

Diễm Trang đã vinh dự được chứng kiến cuộc họp song phương giữa hai quốc gia cũng như giữa các tổ chức với nhau, và học được rất nhiều điều thú vị về cách đối ngoại. Trong suốt những ngày diễn ra festival, Diễm Trang may mắn tham gia các hoạt động: Đêm giao lưu Cuba - Việt Nam, gian hàng đoàn kết (nơi trưng bày các tranh, sách ảnh, quà lưu niệm của Việt Nam mà có thể trao đổi cùng với các bạn bè quốc tế. Mỗi nước sẽ có một gian hàng của riêng mình và trình diễn trưng bày những hiện vật mang đặc trưng văn hóa của đất nước họ). Trong đó, gian hàng Việt Nam luôn thu hút rất nhiều các bạn bè quốc tế. Đặc biệt, họ rất thích tà áo dài duyên dáng của Việt Nam.

Diễm Trang được đóng dấu hình miệng núi lửa lên má

Hình ảnh Diễm Trang đang được đóng dấu lên mặt là khi cô đi tham quan đường Xích đạo, qua vĩ tuyến 00. Ở đường Xích đạo thì quả trứng có thể đứng được trên một cây đinh. Điều này, khiến cô cảm thấy cực kỳ hứng thú cùng những trải nghiệm độc đáo qua chuyến đi. 

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh giao lưu văn hóa của "Nữ hoàng Café":

Gian hàng truyền thống tại Ecuador

Tìm hiểu về đường Xích đạo

Quả trứng gà tự giữ được thăng bằng

Tận mắt chứng kiến hoạt động của đồng hồ mặt trời

Và dòng nước lưu thông ở đường Xích đạo

Tham quan miệng núi lửa độc đáo và giao lưu với các bạn bè quốc tế.

Thiên Bình