TRẺ » Đời sống trẻ

Miss Travel 2012 - chính thức lộ diện nữ chủ nhân đội vương miện

Chủ nhật, 06/05/2012 21:55

(Ngoisao.vn) - Dương Thị Hà Giang, cô nữ sinh trường Học viện Ngoại giao đã đăng quang Hoa khôi Du lịch Hà Nội (Miss Travel 2012) đầy thuyết phục trong buổi chung kết sáng nay 6/5 tại rạp Đại Nam - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Trước đó vào tối hôm qua 5/5 đêm chung kết Miss Travel 2012 đã được tổ chức tại trường Đại học Phương Đông nhưng do trời mưa to khiến BTC phải di dời lại vào buổi sáng hôm nay. Tuy có thay đổi đôi chút trong lịch trình nhưng vẫn không làm suy giảm độ hưng phấn cũng như sự tự tin của thí sinh trong các phần thi.

Trong phần thi tài năng, các thí sinh nhập vai làm hướng dẫn viên du lịch nhằm giới thiệu về các danh lam thắng cảnh tại Hà Nội. Sau hơn 3 giờ so tài, ngôi vị Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012 đã được trao cho Dương Thị Hà Giang - nữ sinh viên xinh đẹp đến từ Học viện Ngoại giao.

Ở phần thi tài năng, cô gái trẻ gốc Hà Giang đã có bài giới thiệu ấn tượng về di tích lịch sử Gò Đống Đa, đồng thời xuất sắc vượt qua các câu hỏi của ban giám khảo về địa danh này.

Nữ sinh Học viện Ngoại giao - Dương Thị  Hà Giang đăng quang đầy thuyết phục!

Với chiều cao vượt trội 1m77, cân nặng 57kg cùng số đo 3 vòng khá chuẩn: 91-67-96 và với những màn thể hiện xuất sắc từ đầu đến cuối cuộc thi, nhà nữ ngoại giao tương lai đã đem vinh quang về cho nhà trường cũng như bạn bè và người thân. Một chiến thắng hết sức thuyết phục của Hà Giang.

Ngoài giấy chứng nhận, Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012 còn nhận được số tiền thưởng lên tới 30 triệu đồng tiền mặt.

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Đoàn Thu Hoài - Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội và Á khối 2 là nữ sinh trường Học viện Báo chí tuyên truyền - Nguyễn Phương Thảo.

Một số hình ảnh tại buổi chung kết Miss Travel 2012 sáng nay:

Các thí sinh Miss Travel tha thướt trong phần thi trang phục áo dài

Khách mời rocker Phạm Anh Khoa

Lộng lẫy và kiêu sa trong trang phục dạ hội

Hồi hộp trong giây phút công bế kết quả chung cuộc

Sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động là những gì được thể hiện trong nét đẹp của các thí sinh Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012

Ảnh: BTC Miss Travel 2012

Hoàng Lê