TRẺ » Đời sống trẻ

Mở salon tóc được vài hôm, cô gái 'chạy mất dép' vì chủ nhà 'chơi khăm', cho chó phóng uế và sủa inh ỏi suốt ngày

Thứ ba, 16/05/2023 09:16

Một cô gái thuê mặt bằng để mở salon tóc nhưng khi mở cửa hàng thấy tiếng chó sủa ồn ào, thậm chí còn phóng uế khắp nơi khiến khách 'chạy mất dép'.

Khi mở cửa hàng để kinh doanh, hầu hết ai cũng muốn gặp được chủ nhà thân thiện, hiểu biết, hiền lành. Tuy nhiên, có những người phải "chạy gấp" vì gặp chủ nhà khó tính, vô lý.

Mới đây, một bạn nữ kể về việc chủ nhà sống "không có tâm". Cụ thể, bạn nữ này thuê mặt bằng dưới tầng trệt để mở salon tóc, trước khi thuê nhà không có con chó nào, đến lúc đâu vào đấy rồi thì chủ nhà lại dùng tầng lửng ngay phía trên quán để nuôi 4 con chó. Mùi hôi, tiếng sủa, rác của chị dùng xong quăng thẳng xuống cầu thang, ảnh hưởng rất nhiều đến khách hàng của quán.

Chủ nhà cho chó "phóng uế", sủa suốt ngày khiến khách thuê tầng 1 để kinh doanh phải chịu mùi thối và tiếng ồn.

Nhiều lần khách thuê nhắc nhở, tưởng rằng sẽ được khắc phục nhưng nhận lại sự thách thức "đây là phong cách sống của chị". Nếu muốn tiếp tục ở lại thuê thì phải chấp nhận tiếng ồn cũng như việc chị để rác thải vì "đấy là khu vực của chị".

Nhường nhịn bắc ghế lên kéo cửa để đỡ mùi hôi của 4 con chó thì chị chủ nhà cũng không chịu, lại kêu con xuống mở cửa ra, kéo 1 cánh chưa đủ bay mùi, phải xuống kéo cả 2 cánh. Tiếng chó sủa, tiếng con chủ nhà hét, hòa quyện vào váng đầu. Sau 3 ngày khai trương quán, bạn nữ đã bắt buộc phải dọn đi và không nhận được bồi thường của chủ nhà.

Cô gái đã phải đóng cánh cửa ở tầng lửng để bớt mùi nhưng chủ nhà vẫn tiếp tục mở ra.

3 ngày mở quán, cô gái phải dọn đi nơi khác.

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng bình luận: "Lừa đảo chuyên nghiệp rồi. Xui cho bạn đi thuê", "Kiểu này chắc muốn đuổi khách đi để nuốt tiền nè. Xong kiếm người khác để cho thuê rồi cũng sẽ làm vậy nữa thôi", "Này là bị bẫy cho mất cọc nha", "Nhìn gớm quá", "Sao để bẩn thế kia mà chịu nổi"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)