TRẺ » Đời sống trẻ

Mời 6 đồng nghiệp cũ đi ăn cưới, cô dâu 'khóc ròng' khi nhận được 5 phong bì rỗng ruột

Thứ bảy, 05/12/2020 21:45

Không rõ cô dâu có thù oán gì với các đồng nghiệp cũ mà mâm cỗ 6 người chỉ có một phong bì 400 nghìn đồng.

Mỗi khi đi đám cưới, nhiều người luôn chuẩn bị phong bì tiền để mừng cho cô dâu - chú rể. Đây là câu chuyện khá nhạy cảm, nếu đi số tiền không phù hợp có thể làm rạn nứt tình cảm đã có từ trước.

Mới đây, một cô tên N.L đã lên mạng ấm ức kể: "Tôi không hiểu mọi người nghĩ thế nào khi làm trò này với đám cưới của tôi nữa. Mời đồng nghiệp cũ dự, 6 người đủ một mâm mà 5 phong bì rỗng ruột, còn 1 cái là có 400 nghìn.

Mâm cỗ 2 triệu dù được 400 nghìn, dâu - rể chúc rượu đến mâm thì mọi người ăn xong hết cả, ngồi xỉa răng. Đi ăn cưới giờ ăn hương ăn hoa thôi chứ ai... như lấy được thế. Đám nào mà cũng có những thể loại như thế này thì 2 họ đúng là khóc tiếng mán".

Mời 6 đồng nghiệp cũ đi đám cưới thì nhận 5 phong bì rỗng ruột, còn 1 phong bì 400 nghìn.

Chia sẻ của cô dâu nhận được sự quan tâm của dân mạng. Mọi người chỉ trích việc làm của nhóm đồng nghiệp kia cũ này và cho rằng họ đã không tôn trọng cô dâu cũng là người từng làm việc với mình. Nhiều bình luận thắc mắc liệu trước đó cô dâu và những người này có hiềm khích, hiểu lầm gì không.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng có thể cả nhóm giao nhiệm vụ đút phong bì cho một người. Có khả năng người này đã quên nhét tiền hoặc chơi trò "rút lõi". Dù chưa rõ nguyên nhân vì sao lại có đến 5 phong bì rỗng ruột, song câu chuyện của cô gái trẻ hiện vẫn đang là chủ đề thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cư dân mạng bàn luận về vụ đồng nghiệp cũ đi phong bì kiểu này.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới