TRẺ » Đời sống trẻ

Mới 7 tuổi, học trò siêu mẫu Xuân Lan 'gây sốt' vì quá đáng yêu trong tà áo dài trắng

Thứ tư, 02/06/2021 14:19

Nhân dịp vào hè, bé Thanh Như, hay còn gọi là Su Su - người mẫu nhí của học viện đào tạo người mẫu Xuân Lan Academy đã cùng lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu bên cạnh chị gái và bạn bè khi hoá thân thành những cô cậu học trò trong tà áo dài trắng.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Su Su đã có niềm đam mê với sàn catwalk, cô bé nhận được sự đánh giá cao từ giới mộ điệu khi trình diễn tại Tuần lễ Thời Trang Trẻ em Việt Nam - VietNam Junior Fashion Week và Vietnam Runway Fashion Week.

Với phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên đáng yêu của tuổi thơ, chính vì vậy, Su Su luôn được cô Xuân Lan và các nhà thiết kế tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn với vị trí mở màn hay Vedette trong các bộ sưu tập đến từ các thương hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng.

Ngay từ những ngày đầu theo học tại Xuân Lan Academy, bé Su Su đã bộc lộ khả năng ăn nói hoạt bát cũng như diễn xuất tài tình. Cũng chính vì lẽ đó, mà Su Su sớm được học viện đào tạo thành Tiktok Kid đầu tiên tại đây cũng như định hướng trở thành Youtuber trong thời gian tới.

Sau những giờ học trên lớp, hay những giờ tập luyện chăm chỉ trên sàn catwalk cho các buổi biểu diễn, Su Su rất thích chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè. Cô bé dạn dĩ và vô cùng hồn nhiên trước ống kính.

Với trang phục nam sinh - nữ sinh đáng yêu, tinh nghịch như thế này, Su Su và cậu bạn thân Win đã ghi lại những khoảnh khắc vui đùa của mình trước khi được nghỉ hè.

Điều bất ngờ nhất trong bộ ảnh lần này là khi cả Su Su và Win hoá thân thành những nam sinh – nữ sinh với tà áo dài trắng trong trẻo. Những hình ảnh đi kèm như hoa phượng hay cặp táp và cả cái nắng tinh tươm đã lột tả trọn vẹn những ngày hè sang.

Su Su còn tái hiện hình ảnh nữ sinh cùng chị gái. Cả hai chị em vô cùng thân thiết và theo Su Su tiết lộ chị gái không chỉ là một người luôn chăm sóc chu đáo cho em mà còn là người bạn thân của Su Su.

Với mơ ước sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai, Su Su luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của gia đình và bạn bè. Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng nét diễn xuất tự tin của Su Su hứa hẹn là một nhân tố mới cho nền nghệ thuật.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới