TRẺ » Đời sống trẻ

Mới cưới 1 tháng đã bị chồng tát chỉ vì đu trend trên TikTok, cô vợ hỏi có nên ly hôn không?

Thứ hai, 17/05/2021 16:52

Nghĩ mình bị oan nên cô vợ lên mạng hỏi: Mới cưới 1 tháng đã bị chồng tát chỉ vì đu trend trên TikTok thì có nên ly hôn không?

Ngoài các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo... thì nhiều bạn trẻ cũng "nghiện" TikTok. Những clip trên TikTok khá đa dạng, đủ thể loại và màu sắc khác nhau. Đa phần mọi người dùng TikTok để chia sẻ clip vui với mọi người và giải trí.

Nhưng đôi khi cũng có những câu chuyện "dở khóc dở cười" vì quá "nghiện" TikTok. Mới đây, một cô vợ trẻ lên mạng than thở chỉ vì học theo clip trên TikTok mà bị chồng tát. Sau đó, cô đã trở về nhà bố mẹ đẻ và đề nghị ly hôn:

"Nay chủ nhật em được nghỉ còn chồng em vẫn phải đi làm, chiều em mới xem có clip thử chồng trên TikTok nên tính đùa hắn tí. Em cố tình không nấu cơm tối đợi hắn về mãi hơn 7h mới thấy về nhà.

Em làm mặt lạnh ngồi trong phòng, lão vừa vào đã hỏi em mệt à sao không nấu cơm, em chỉ bảo: 'Anh im mồm đi'.

Mới cưới 1 tháng đã bị chồng tát chỉ vì đu trend trên TikTok, cô vợ hỏi có nên ly hôn không?

Hắn hỏi thêm 3 câu em vẫn nói như thế, đang định endgame (tạm dịch: Hạ màn) thì hắn tát em 1 cái và bảo em thái độ. Em uất ức cho xem clip trend ấy thì lại mắng em rảnh quá sinh chuyện, rồi thì tăng ca mệt mỏi em tức bỏ về nhà bố mẹ rồi.

Em vừa cưới được hơn 1 tháng, 2 vợ chồng em cưới xong ra chung cư ở luôn nên không vướng bận gì, bình thường hắn rất chiều em nên em không ngờ lại có phản ứng như ngày hôm nay.

Hiện tại em đang rất buồn và phẫn nộ nhờ mọi người cho ý kiến có nên ly hôn không ạ? Em xin cảm ơn!".

Thay vì đồng cảm, nhiều người cho rằng cô vợ trẻ "rảnh rỗi sinh nông nổi" và ăn tát là đúng:

- Xem TikTok ít thôi lú lắm rồi đấy. Đi làm về đã mệt sẵn, cơm thì không có mà ăn. Đã không được câu nào rồi còn bị quát im mồm đi thì chẳng thế.

- "Im mồm đi" kiểu này tôi vã cho mỗi bên 1 cái chứ ở đó mà "em rất buồn và phẫn nộ".

- May quá vợ không lướt TikTok. Chứ em có quát anh 3 câu như thế anh cũng chả bao giờ tát. Vì câu thứ nhất xong anh đã tát rồi...

Đa phần dân mạng cho rằng cô vợ sai vì "rảnh rỗi sinh nông nổi".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới