TRẺ » Đời sống trẻ

Mới cưới, chồng đã đề ra loạt yêu sách cho vợ bầu: Đưa hết vàng cưới cho mẹ, dậy sớm lo cơm nước... không chịu thì đẻ con tự nuôi

Thứ năm, 05/03/2020 11:01

Đọc xong đoạn tin nhắn mà người chồng gửi vợ dưới đây, nhiều người còn tức thay.

Sự khác biệt lớn giữa cuộc sống sau khi kết hôn là không còn màu hường, lãng mạn như lúc hẹn hò. Khi ấy, các cặp vợ chồng trẻ phải đối mặt với nỗi lo cơm - áo - gạo - tiền, đối nội, đối ngoại. Cũng vì thế mà tranh cãi thường xảy ra. Trong trường hợp này, nếu may mắn lấy được một người chông biết cảm thông, yêu thương thì cuộc hôn nhân sẽ giữ vững. Còn không, nguy cơ đổ vỡ là rất cao.

Mới đây, một người vợ tung đoạn tin nhắn chồng gửi sau một khoảng thời gian ngắn kết hôn. Trong đó, ông chồng gia trưởng đưa ra hàng loạt yêu sách mà nghe xong người khác cũng phải tức giùm. Người chồng nhắn:

- Sao em không đưa hết vàng cưới cho mẹ đi, cứ để nói lắm nhỉ.

- Con có bầu chứ có phải em bị... đâu mà không dậy sớm đi chợ, nấu cơm, lau nhà, dọn dẹp được... Từ nay dậy sớm mà lo cơn nước rồi mời bố mẹ dậy ăn sáng. Mẹ sợ nước lạnh nên em phải chuẩn bị nước ấm cho mẹ rửa mặt.

- Chả con dâu nào như em, ngủ đến 6 giờ mới dậy.

- Em lấy anh, là vợ anh nhưng thực tế em chỉ làm ô - sin không công cho nhà anh thôi. Em không chịu được thì tự đẻ con một mình mà nuôi.

Đoạn tin nhắn ông chồng gửi vợ khiến nhiều người bức xúc.

Trong khi người vợ đang mang bầu vẫn bị chồng yêu cầu dậy sớm lo cơm nước, nấu ăn (Ảnh minh họa).

Phản ứng của dân mạng: "Cần nhân giống thanh niên này. Đóng hộp gửi cả nhà sang Vũ Hán nhân bản", "Li dị tự nuôi, chồng thế này thà không (pv) có sướng hơn, ở với nó nó dạy con nó thành giống nó thì mạt", " Tạo hoá đã quá keo kiệt với bộ não của anh ấy", "Chồng con thế này vứt "...

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới