TRẺ » Đời sống trẻ

Mời dàn người yêu cũ đến dự đám cưới lại còn rủ nhau đi hát hò, chú rể bị cô dâu 'giận tím mặt'

Thứ hai, 29/06/2020 19:52

Nguyên một dàn người yêu cũ ăn mặc đẹp đến dự đám cưới lại còn chuốc rượu khiến chú rể say mềm và rủ đi hát hò đến sáng mới về.

Việc có nên mời người yêu cũ đi đám cưới hay không vẫn là đề tài bàn tán của nhiều người. Nếu là xem người yêu cũ là bạn bè thì có thể mời tuy nhiên nếu đã trở thành người xa lạ thì hãy xem nhau như quá khứ.

Mới đây, một người đã chia sẻ về câu chuyện cậu em trai mời một dàn người yêu cũ đến dự đám cưới khiến cô dâu giận, không muốn về nhà chồng.

"Đừng mời người yêu cũ đến đám cưới. Thằng em trai tao công nhận liều thật sự chúng mày ạ. Vừa rồi nhà tao tổ chức lấy vợ cho nó, cả nhà có mỗi thằng quý tử nên bố mẹ tao làm cỗ linh đình lắm, em tao cũng mời hết bạn bè 4 phương về dự, thậm chí là cả người yêu cũ. Lúc nó viết thiệp mời, tao đã nói trước là không nên nhưng cu cậu kiên quyết phải mời vì hồi yêu còn yêu nó lỡ hứa với người yêu cũ là nếu cưới thì sẽ mời, còn nói vợ nó hiền lắm chắc không để ý gì đâu.

Nhưng không hiểu cu cậu hứa kiểu gì mà mời tận chục em chứ không phải 1 em. Hôm ăn cưới chúng nó còn hẹn nhau đi cùng, đóng nguyên 2 con 7 chỗ đến dự. Mà đứa nào đứa nấy makeup đẹp, xinh hơn cả cô dâu nên ai cũng khen. Đã thế vào ăn uống còn chuốc cho thằng em tao say mềm người ra xong rủ đi hát hò mãi gần sáng mới về.

Giờ em dâu đang gọi điện khóc lóc với tao đây, vừa cưới xong mà đã giận nhau không muốn về nhà chồng, khổ thân. Mấy thanh niên sắp cưới có ý định mời người yêu cũ thì dẹp đi nhé, lại sai lầm giống em tao thì mệt", người này chia sẻ.

Chàng trai mời một dàn người yêu cũ đến dự đám cưới khiến vợ giận, không muốn về nhà chồng.

Ở dưới cư dân mạng hài hước bình luận: "danh sách người yêu dài dằng dặc", "mời người yêu cũ không sai đâu, sai ở chỗ cu em này ham quá cứ mời là uống thôi, rồi có ngày nó quăng xuống ao chứ hát hò gì", "quả này hủy hôn luôn", "anh chàng số hưởng", "Kiểu này nó hại cho rồi chứ không về nữa đâu mà chờ"...

Cư dân mạng bình luận về chuyện mời người yêu cũ đến dự đám cưới.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới