TRẺ » Đời sống trẻ

Mời hội bạn hơn 10 năm dự đám cưới nhưng không ai đi, chàng trai lên mạng than trách nào ngờ bị dân tình xử 'phũ'

Thứ hai, 07/12/2020 19:01

Đa phần dân mạng đều đưa ra lời khuyên chàng trai nên 'xem lại cách ăn ở' và cho rằng việc mời cưới online cũng không thể hiện được thành ý của mình.

Mới đây, một chú rể mới lên mạng than thở vì hội bạn chơi ngót nghét 10 năm đối xử tệ. Ngày cưới, anh đã gửi thiệp mừng đến mọi người theo phương pháp online và bình luận qua mạng nhưng kết cục không một ai đến. Chỉ có cô bạn duy nhất gửi phong bì nhưng anh cũng không hài lòng.

Người này viết: "Quen từ năm 2008 lớp 10, đến năm 2018-2019 thỉnh thoảng vẫn còn gặp và đi chơi, cũng ngót ngét chục năm cũng nhiều kỉ niệm, đám ma hay đám cưới các bạn, mình vẫn đến đủ. Vậy mà đám cưới mình, các bạn lại lý do không đi, các bạn chơi vậy là không đẹp rồi. Cũng chả biết phải nói gì, cũng chả biết các bạn có đọc được không, dù sao hôm nay mình cũng cưới rồi, thân ái và chả bao giờ gặp lại. Ơ mây zing gút chóp các bạn...

Ps: Điều sống lỗi của tôi chắc là tôi không uống được nhiều rượu, mà nhóm bạn kia thì bợm rượu nên bị cách ly dần thôi.

- Cũng có 1 người bạn thân và 1 người tôi gọi là béo không đi mà vẫn mừng tiền, nhưng cái tôi cần là có mặt hôm cưới. Dù trước đó đã bảo tôi chọn ngày cưới vào chủ nhật vì bạn được nghỉ chủ nhật, và ăn hỏi cách ngày cưới tận 2 tuần cũng vì chiều ý bạn. Đã báo trước hôm ăn hỏi rồi báo tiếp hôm cưới, bạn không muốn đi hay gì cứ nói thẳng là được mà.

- Còn đứa nào nói mừng tiền là được rồi, thì tôi xin phép dí... vào mồm đứa ấy. Đừng nghĩ cái gì cũng chỉ tiền là xong, tôi chơi ít bạn, nên những lúc quan trọng tôi chỉ cần có anh em bạn bè thôi, chứ không cần tiền. Mà nói thì bọn mày chắc gì đã hiểu, thôi khép topic ở đây nhé".

Anh chàng bức xúc vì mời cưới không một người bạn nào đến dự.

Đoạn tin nhắn anh mời cưới bạn bè.

Bên dưới chia sẻ này, một số ít đồng cảm với anh chàng: "Xác định cưới muộn thì ít bạn đi lại lắm. Nó còn thông báo thẳng là vướng không đi được sớm còn đỡ hơn là sát nút mới báo. Chỉ nên mời những ai cực thân thiết thôi, chứ mời đại trà lại để trả lễ thì xác định đi".

Còn đa phần quay lại trách ngược chính chủ bởi:

- Nếu 1 vài người thì không sao, nhưng cả đám bạn thì nên xem lại cách ăn ở.

- Giọng mời cưới của anh, nếu em là bạn anh em cũng chẳng muốn đi ạ. Chụp cái thiếp mời thế, lúc cưới chụp lại tờ tiền gửi được không ạ...

Bình luận của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới