TRẺ » Đời sống trẻ

Mỗi lần người yêu về quê, chàng trai lại đưa gái về phòng để 'khỏa lấp nỗi nhớ nhung'

Thứ bảy, 12/09/2020 21:29

Nhìn thấy quần áo của con gái ở trong phòng bạn trai, cô gái sốc khi phát hiện bị "cắm sừng".

Khi yêu, ai cũng mong một nửa của mình chung thủy, tin tưởng và yêu thương hết mực. Tuy nhiên, lại có nhiều câu chuyện khiến các cô gái mất niềm tin vào tình yêu.

Mới đây, một cô gái kể về việc phát hiện quần áo con gái trong phòng người yêu. Sau khi làm căng sự việc mới biết mình bị "cắm sừng". Tuy nhiên, lý do mà bạn trai đưa ra mới cực sốc.

Cô gái kể: "Có quần áo của con gái ở trong phòng anh người yêu. Em có qua phòng anh người yêu em chơi, và anh phải đi ra ngoài có việc. Rồi anh người yêu em có nhờ em ngâm ít quần áo để anh người yêu em về rồi giặt. Trong lúc tìm quần áo ở trong tủ vải thì em có phát hiện những bộ đồ nữ bao gồm một chiếc quần bò nữ, một chiếc áo sơ mi nữ, một chiếc váy liền thân và có thêm cả bộ đồ lót nữ nữa, em mới ngạc nhiên thấy lạ.

Khi anh người yêu em về phòng em mới hỏi:

- Mấy bộ đồ nữ ở trong tủ vải quần áo của anh kia là của ai vậy anh.

- À! Của con bạn anh, nó gửi nhờ ở đây

- Sao con bạn anh nó lại gửi nhờ đồ ở đây

- Vì phòng trọ nó chật

- Chật đến mức không thể để được mấy bộ quần áo này trong phòng lại phải sang đây để gửi cơ à. Con bạn anh vô duyên thế, lại còn gửi cả đồ lót ở bên này nữa.

- À! Tính nó tự nhiên nên nó mới thế, nó gửi chả lẽ anh lại không cho nó gửi ở đây.

- Anh đang nói chuyện với trẻ con à. Anh suy nghĩ kỹ đi, có giấu gì thì nói đi, anh đừng coi em như trẻ con nữa.

Rồi sau đó em có về phòng và cuối cùng anh ấy cũng khai ra là những lúc em về quê thì anh ấy lại dẫn một cô gái khác về phòng để ở qua đêm, để vơi đi nỗi nhớ những lúc em về quê... Nhớ nhung gì nữa, dẫn gái về phòng để làm việc lúc đêm thì ai chả biết. Còn mấy bộ quần áo đó là của chị kia chủ động để ở bên này đợi những lúc em về quê rồi lại sang, khỏi phải mang quần áo sang. Hóa ra sừng bấy lâu nay mà không hề hay biết".

Dọn tủ đồ cho bạn trai, cô gái phát hiện có quần áo nữ. Hóa ra mỗi lần cô gái về quê, bạn trai đều đưa gái về phòng.

Dưới bình luận cư dân mạng cho rằng, cô gái này còn may mắn vì phát hiện kẻ phản bội trước khi kết hôn: "Tìm đến con khác để vơi đi nỗi nhớ về người yêu. Lý do, ôi thật bất ngờ", "Anh im đi, càng nói càng tỏ ra mình ngu", "Người yêu là thứ duy nhất có thể làm tăng chiều cao của bạn một cách vượt trội", "May phát hiện sớm nha", "Sừng có thể mọc bất cứ lúc nào, không kể yêu xa hay yêu gần"...

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới