TRẺ » Đời sống trẻ

Mới lộ mặt, cháu ngoại Minh Nhựa đã được bố mẹ rich kid phô khéo sự giàu có qua bộ sưu tập đồ hiệu

Thứ sáu, 26/03/2021 11:39

Ngay từ nhỏ, bé Tít đã được bố mẹ rich kid mua cho rất nhiều hàng hiệu với mức giá không hề rẻ.

Từ khi sinh đến lúc gần 1 tuổi, Minh Anh (Joyce Phạm) kiên quyết giấu mặt con trai. Chỉ đến khi cận ngày thôi nôi, Joyce Phạm mới công khai chân dung và tên đầy đủ của con trai đầu lòng. Con trai của vợ chồng Minh Anh - Tâm Nguyễn (cháu ngoại của Minh Nhựa) có tên là Jayden Nguyễn Phạm (ở nhà gọi là Tít), bé sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu.

Có ông ngoại giàu có, chơi siêu xe khét tiếng, bố mẹ đều là rich kid nên không có gì khó hiểu khi cậu bé Tít ngay từ khi chào đời đã có cuộc sống sung sướng, đi vi vu nhiều nơi. Trong tiệc thôi nôi cách đây không lâu, bé Tít còn được ba mẹ tổ chức tiệc hoành tráng tại trung tâm hội nghị sang trọng nhất nhì Sài Gòn. Đây cũng là nơi diễn ra tiệc cưới của rất nhiều sao Việt nổi tiếng.

Minh Anh và Tâm Nguyễn tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai.

Cháu ngoại Minh Nhựa sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu.

Đại gia Minh Nhựa rất cưng chiều bé Tít.

Bên cạnh đó, dù con trai còn nhỏ, sẽ lớn nhanh khiến quần áo chóng chật nhưng Joyce Phạm vẫn đầu tư hàng hiệu. Minh chứng như lần con gái Minh Nhựa khoe thành quả mua sắm sương sương cho quý tử mới đây loạt set đồ đắt đỏ đến từ thương hiệu lớn với giá dao động từ 5 triệu đến hơn 10 triệu đồng. Nhìn đồ, nhiều người đoán Minh Anh đã bỏ ngót nghét vài chục triệu cho lần mua sắm này.

Con trai Minh Anh bên những đồ hiệu mới mua.

Loạt đồ của cháu ngoại Minh Nhựa đến từ thương hiệu nổi tiếng với giá từ 5 triệu đến hơn 10 triệu đồng.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới