TRẺ » Đời sống trẻ

Một BTV Thời sự trẻ gây bất ngờ khi đăng ký hiến tim ở tuổi 25

Thứ tư, 04/03/2020 11:29

Theo đó, BTV Thanh Trúc của chương trình Thời sự kênh ANTV đã đăng ký hiến tim đúng vào ngày sinh nhật con trai.

Hôm qua (3/3) đúng ngày sinh nhật con trai tròn 4 tuổi, BTV Thanh Trúc quyết định đi hiến tạng. Nữ BTV Thời sự của kênh ANTV cho biết, cô đã hoàn tất thủ tục và được cấp thẻ đăng ký hiến tạng sau khi qua đời. Thanh Trúc gây bất ngờ khi quyết định hiến đi chính quả tim của mình.

Một BTV Thời sự trẻ gây bất ngờ khi đăng ký hiến tim ở tuổi 25

Trên trang cá nhân, nữ BTV sinh năm 1995 cũng đã viết những lời xúc động gửi tới con trai. “Ngày đặc biệt 3/3/2016 - 3/3/2020. Chúc mừng sinh nhật chàng trai của mẹ. Cuộc đời mẹ có thể đã sai nhiều thứ nhưng sinh con ra là điều đúng đắn nhất mẹ từng làm. Cảm ơn con đã đến bên đời mẹ và dạy mẹ hiểu rằng: 'Phúc đức tại Mẫu'. Mẹ sẽ cố gắng làm nhiều việc thiện nguyện để con của mẹ đựơc nhiều phước lành. Trong ngày đặc biệt hôm nay mẹ đã làm một việc thiện nhỏ này.

Lý do mẹ chọn trái tim để hiến tặng bởi vì con là món quà tình yêu tuổi thanh xuân của mẹ. Mẹ muốn trái tim mình sẽ luôn sống mãi và luôn tràn đầy yêu thương. Việc để lại một bộ phận để cứu người khác cũng là cách mẹ cảm ơn cuộc đời đã cho mình từng được sống và được làm mẹ của con. Mong chàng trai của mẹ luôn bình an và hạnh phúc trong cuộc đời”.

Nữ BTV bên cậu con trai vừa tròn 4 tuổi

Trước khi được biết đến với tư cách MC thời sự của kênh ANTV, Thanh Trúc từng là diễn viên. Cô đóng phim "Cha, con và..." của đạo diễn Phan Đăng Di khi chưa tròn 18 tuổi. Nữ biên tập viên sinh con khá sớm khi mới 21 tuổi, hiện Thanh Trúc làm mẹ đơn thân.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới