TRẺ » Đời sống trẻ

Chú rể chụp lại cảnh cô dâu ngủ gật trong ngày kết hôn, cảnh tượng đáng yêu 'gây sốt' cộng đồng mạng: Cô ấy ngủ trông đẹp vậy mà!

Thứ tư, 26/01/2022 15:44

Hình ảnh cô dâu ngủ say trên xe cưới được chú rể ghi lại bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, một cô dâu ở Quý Châu (Trung Quốc) trong ngày xuất giá đã ngủ gật trên xe rước dâu. Ban đầu, tư thế ngủ của cô dâu còn rất đẹp, một tay chống cằm chẳng khác gì một mỹ nhân ngủ gật. Nhưng khi cô dâu dần ngủ say thì mọi chuyện lại chuyển sang cảnh tượng khác, chỉ thấy hai mắt cô nhắm nghiền lại, nhếch miệng, tay cầm bó hoa cưới trông khá buồn cười. Tư thế ngủ đáng yêu này của cô dâu đã bị chính chú rể mình chụp trộm lại.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng thì bất ngờ đã gây sốt cộng đồng mạng. Sau đó chú rể đã giải thích rằng vì chuẩn bị hôn lễ mà cô dâu cả đêm bận rộn, sáng sớm phải thức dậy để trang điểm khiến cho cô dâu không ngủ được. Cô thật sự vì quá mệt mà liền ngủ say không hay biết gì. Chú rể cảm thấy vợ mình đáng yêu như vậy nên âm thầm quay video lại làm kỷ niệm. Cô dâu cũng cho biết hôn lễ đều do cô chuẩn bị, tối trước đó còn phải bận rộn trang trí hôn lễ, không có thời gian nghỉ ngơi.

Bên dưới phần bình luận của video, cư dân mạng đã bày tỏ rằng đây chính là mỹ nhân ngủ trong rừng quen thuộc trong truyền thuyết. Cô dâu có há miệng ngủ cũng trông cực kỳ đẹp, dành lời khen cho chú rể có phúc khi cưới được cô dâu đẹp như thế, khuyên anh nên cố gắng quý trọng hạnh phúc của mình. Ngoài ra có thể nhìn ra cô dâu quả thật nhất định rất mệt, vì kết hôn mà thức trắng không ngủ. Nhiều người trêu rằng cô dâu này đúng kiểu chính là nhắm mắt đưa chân đi lấy chồng.

Một cô dâu ở Quý Châu đã ngủ gật trong ngày kết hôn, hình ảnh đáng yêu đến mức chú rể đã đem điện thoại ra quay chụp lại

Một số cư dân mạng còn trêu chọc chú rể rằng khi cô dâu phát hiện đoạn video này trên mạng liệu có phạt chú rể hay không khi quay dáng vẻ cô dâu ngủ như thế. Đoạn video cũng khiến nhiều người nhớ đến đám cưới của mình mà chia sẻ bên dưới. Có nhiều người chia sẻ rằng để có vẻ ngoài thật hoàn mỹ trong ngày trọng đại mà có khi họ phải dậy rất sớm để trang điểm, hồi hộp cả đêm không ngủ, hầu như đều mất ngủ. Kết quả là vào lúc rước dâu ngủ quên trên xe đến nơi vẫn không hay biết gì khiến người thân và bạn bè trêu chọc không ngớt.

Kết hôn đúng là người đẹp nhất, khó quên nhất và cũng là trọng đại nhất đời người nhưng việc tổ chức hôn lễ ai cũng biết sau khi kết thúc đều mệt rã rời, quá nhiều việc phải làm. Cô dâu Quý Châu này chắc chắn là đã quá mệt mới ngủ say như vậy trên xe cưới, đồng thời cũng là vì có người chăm sóc bên cạnh khiến cô an tâm mà ngủ cho đỡ mệt, thể hiện sự ngọt ngào của cặp đôi khi chú rể cứ ngồi đó ngắm nhìn cô dâu của mình ngủ say.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới