TRẺ » Đời sống trẻ

Một ngày sau đám cưới bị 'ngất trên cành quất' vì say rượu, Văn Đức lên tiếng

Thứ sáu, 31/01/2020 16:47

Vừa tỉnh rượu, cầu thủ Văn Đức gửi lời cảm ơn đến bạn bè đã tham dự đám cưới và chúc phúc cho vợ chồng anh.

Hôm qua, Văn Đức và bà xã là Nhật Linh đã tổ chức đám cưới tại TP Vinh, Nghệ An. Vợ của Văn Đức cũng tiết lộ về việc mang thai con đầu lòng: "Cũng chẳng phải bác sĩ bảo cưới, chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán lâu nay. Mình biết tin có em bé cận ngày đám".

Văn Đức và Nhật Linh trong đám cưới ngày 30/1/2020.

Mới đây, Văn Đức cũng lên tiếng chia sẻ: "Bựa qua và bựa tê thật sự Cọt "ngất trên cành quất" luôn. Dừ mới tỉnh tỉnh chút để cám ơn mọi người. Tận đáy lòng, cọt xin gửi lời cạm ơn tới bố mẹ hai bên nội ngoại.

Xin Cám ơn các ông bà, cô bác, chú dì, cậu mự, những chiến hữu, những người anh em.. vượt một quãng đường rất dài từ Hà Nội, Sài Gòn, khắp nơi về chung vui với gia đình lớn và gia đình nhỏ của cọt ợ Vinh.

Xin được gửi lời cám ơn thật nhiều đến các anh chị nhà báo đã đến chia sẻ với em. Em cạm thấy thật may mắn và vinh dự. Chắc chắn trong ngày vui sẽ có những thiếu sót, cọt rất mong mọi người thông cảm với gia đình, hai vợ chồng son. Một lần nữa chúc mọi người năm mới thật nhiều sức khoẻ và thành công trong mọi lĩnh vực. Cám ơn và chào mừng "bạn chung giường" Võ Nhật Linh đã về với đội Đức cọt. Cố gắng, cố gắng hơn nữa nha "idol" của cọt".

Sau khi tỉnh rượu, Văn Đức gửi lời cảm ơn đến những người đã tham dự đám cưới và chúc phúc cho vợ chồng anh.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới