TRẺ » Đời sống trẻ

Một người đàn ông Nhật Bản 37 tuổi kết hôn với một phụ nữ 62 tuổi, nhưng nhìn vợ trẻ như 30 tuổi

Thứ hai, 10/05/2021 15:30

Tại Nhật Bản, cặp đôi chênh lệch 25 tuổi luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Ba tháng trước, họ đã đăng ký kết hôn, và trở thành một cặp đôi nổi tiếng trên mạng.

Theo báo chí nước ngoài đưa tin ngày 10/5, mới đây, câu chuyện tình yêu giữa người đàn ông Nhật Bản 37 tuổi và người vợ 62 tuổi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hiện tại họ đã kết hôn được 3 tháng, cuộc sống sau hôn nhân vô cùng ngọt ngào, bà xã trông trẻ như tuổi 30.

Được biết, người đàn ông tên là Yoshitaka và vợ là Aki, họ sống ở phía tây bắc của Kyushu, Nhật Bản. Vì con gái của Aki chỉ kém cha dượng trẻ 4 tuổi nên cô thường gọi cha dượng là anh trai.

Trả lời phỏng vấn, Yoshitaka đã chia sẻ câu chuyện của hai người từ khi gặp nhau đến khi yêu. Yoshitaka đã ly hôn với vợ cách đây 8 năm và thời gian đầu chia tay, anh rất buồn bã. Sau đó, anh đến quán ăn với tâm trạng chán nản, tuy nhiên, khi vừa bước vào quán, Yoshitakai đã bị thu hút bởi người đẹp Aki và không thể quên được nụ cười ngọt ngào của cô ấy. Sau khi nói chuyện hỏi han, Yoshitakai biết cô ấy là quản lý của cửa hàng. Vì vậy, trong vài ngày sau, anh ấy đã ghé thăm lại nhà hàng này nhiều lần, và sớm bày tỏ tình cảm với Aki.

Trước lời tỏ tình bất ngờ, ban đầu Aki không đồng ý vì biết hai người cách nhau 25 tuổi. Nhưng sau một thời gian thì họ cũng dần có tình cảm với nhau. Ít lâu sau, hai người trở thành người yêu của nhau.

Nhưng tình yêu của họ cũng bị nhiều người phản đối, may mắn thay, Yoshitakai rất kiên định vì đã quyết định cưới Aki làm vợ.

Tháng 2 năm 2021, Aki và Yoshitaka đăng ký kết hôn và trở thành cặp đôi hợp pháp. Tại lễ cưới, Aki mặc váy cưới lộng lẫy, tay trong tay bước vào sảnh cùng chú rể Yoshitaka, cuộc hôn nhân của họ được nhiều người chúc phúc. Sau đám cưới, họ nhanh chóng trở lại làm việc và thường đi du lịch bằng xe RV đến nhiều vùng khác nhau của Nhật Bản trong thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, những video mà họ tung ra cũng được cư dân mạng yêu thích và có được một lượng lớn người hâm mộ.

Cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến ​​sau khi biết được kinh nghiệm yêu đương của cả hai. Trong số đó, phần lớn cư dân mạng đều cho rằng tình yêu giữa hai người quá lãng mạn và họ cũng mong rằng họ sẽ luôn hạnh phúc như vậy. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho biết, dù không mấy lạc quan về tình yêu giữa vợ già và chồng trẻ nhưng họ cũng hy vọng cuộc hôn nhân của họ được bền lâu.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới