TRẺ » Đời sống trẻ

Một người phụ nữ thực sự 'tinh tế' khi ra ngoài nhất định phải có '4 thứ này' trong túi xách, và tôi đã mang đủ tất cả!

Thứ hai, 07/08/2023 13:15

Chiếc túi xách cũng giống như bạn thân của người phụ nữ, nơi cô ấy có thể chứa mọi bí mật của mình. Dưới đây là những món đồ mà mọi phụ nữ thực sự tinh tế sẽ mang theo khi ra ngoài.

Tinh tế là phong thái được nhiều người phụ nữ ao ước, nhưng không phải cứ muốn thì có được. Trên thực tế, chúng ta sẽ thấy rất nhiều cô gái trẻ ưa nhìn trên đường phố, nhưng nếu quan sát kỹ, chúng ta sẽ thấy rằng một số người đẹp chỉ ưa nhìn về ngoại hình, nhưng lại thiếu đi khí chất nhất định. Ngược lại, một số cô gái dù không có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng vẫn toát lên khí chất tự tin tao nhã, cuốn hút.

Người phụ nữ tinh tế không tự nhiên hình thành, chúng ta cần trau chuốt từ từ những chi tiết nhỏ. Khi ra ngoài, chúng ta sẽ thấy phụ nữ nào cũng có thói quen mang theo túi xách bên mình, một người phụ nữ đủ thanh lịch, tinh tế nhất định sẽ mang theo 4 thứ này trong túi xách của mình!

Son môi

Trên thực tế, con gái chúng ta khi ra ngoài, dù có trang điểm lộng lẫy thì một phần son sẽ bị "trôi" khi uống nước, khi ăn. Điều này khiến lớp trang điểm của chúng ta trông sẽ rất thiếu thẩm mỹ, vậy nên trong túi xách thứ nhất định phải mang theo chính là son môi. Son môi cũng là món mỹ phẩm quan trọng nhất của nhiều chị em phụ nữ. Những người phụ nữ tinh tế sẽ luôn giữ cho mình vẻ quyến rũ và một thỏi son môi trong túi xách là điều cần thiết.

Giấy và khăn tay

Cuộc sống ngày càng tiện nghi, nhà hàng, nhà vệ sinh công cộng... hầu hết những nơi công cộng này đều có dịch vụ tốt, không bao giờ bị thiếu khăn giấy. Song hầu như phụ nữ tinh tế vẫn có thói quen để sẵn trong túi xách của mình một gói khăn giấy hoặc chiếc khăn tay nhỏ.

Đó là vì họ muốn đề phòng những tình huống xấu hổ, ví dụ như khi hắt hơi trong xe buýt có thể kịp thời lấy khăn giấy che miệng và mũi... Những chi tiết nhỏ này có thể phản ánh rõ nhất sự tinh tế của một người.

Kem chống nắng

Một trong những “vũ khí” bảo vệ làn da bạn trước tác hại của ánh nắng mặt trời là kem chống nắng, chính vì thế mà món đồ này không thể thiếu trong túi xách của chị em.

Các bạn nên chọn những loại kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao khoảng SPF 50, lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với làn da của mình. Nếu như da bạn không được sáng lắm thì có thể chọn loại nâng tone nhẹ để làm da mình trông có sức sống hơn.

Phụ nữ có thói quen mang theo kem chống nắng là những người biết chăm sóc bản thân, luôn toát lên vẻ tự tin, năng động. Một người như vậy bất kể trong cuộc sống hay công việc đều sẽ khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tị.

Phấn phủ trang điểm

Trên thực tế, hầu hết các cô gái của chúng ta sẽ trang điểm thật tinh tế trước khi ra ngoài, tuy nhiên lớp trang điểm này rất dễ bị ảnh hưởng do nhiều yếu tố. Ví dụ như khi chúng ta đi ăn ở ngoài, da mặt rất dễ đổ mồ hôi, bị bóng nhờn và làm ảnh hưởng tới lớp trang điểm. Vì vậy, khi đi ra ngoài nhất định phải có một hộp phấn phủ trang điểm, thứ này rất tốt cho các trường hợp khẩn cấp, giúp chị em luôn duy trì vẻ ngoài cũng như phong cách tự tin, thần thái.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới