TRẺ » Đời sống trẻ

Một nữ sinh trung học ở Tân Cương trở nên nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh xắn, cư dân mạng: 'thanh xuân của chàng trai nào đây'

Thứ bảy, 18/02/2023 11:37

Thời học sinh chắc hẳn là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Mặc dù việc học tập và cuộc sống có thể vất vả nhưng thật may mắn khi được trải qua quãng thời gian này cũng bạn bè.

Các em học sinh cấp 3 đang ở độ tuổi mới lớn nên không thể tránh khỏi những cảm xúc si mê với những bạn học khác giới xung quanh mình, ai mà không có một “tình yêu bọ xít” trong lòng khi còn là học sinh.

Mới đây, một nữ sinh cấp 3 ở Tân Cương nổi đình đám trên mạng vì ngoại hình cực chuẩn khiến cư dân mạng không khỏi thở dài: “thanh xuân của chàng trai nào đây”.

Cô gái cao và mảnh mai, thoạt nhìn qua đã thấy được vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, các đường nét trên khuôn mặt thanh tú cũng thể hiện vẻ đẹp riêng của các cô gái Tân Cương.

Mái tóc dài được buộc thành đuôi ngựa khiến cô ấy trông tràn đầy sức sống, như vậy là đủ để làm cho cô ấy ấy nổi bật giữa đám đông, khiến mọi người ghen tị.

Sau khi những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô gái, đồng loạt gọi cô ấy là “nữ thần tuổi học trò”.

Cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có tính cách đáng yêu, hào phóng, khi cùng bạn học đi mua sắm, đến lớp, đến thư viện, đi đến đâu chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của người qua đường.

Một cô gái tràn đầy năng lượng như vậy đã khiến nhiều cư dân mạng kinh ngạc. Mặc dù những cô gái đi cùng cô ấy cũng rất thu hút, nhưng cư dân mạng sau khi nhìn thấy bức ảnh này đã nói: chỉ cần nhìn qua thì có thể biết đó là một cô gái đến từ Tân Cương, rất đặc biệt, rất đẹp!

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng sự quan tâm thái quá của mọi người đến ngoại hình của nữ sinh trung học này tuy mang lại cho cô nhiều sự nổi tiếng nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến việc học tập và cuộc sống bình thường của cô.

Nhiều người lo ngại rằng khi nhận biết được mình nổi tiếng, cô ấy sẽ bắt đầu sống cuộc sống trên internet để kiếm tiền.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng nhẹ nhàng nhắc nhở các cô gái đừng quá chú trọng đến ngoại hình, đừng đánh mất mình trước những lời khen ngợi.

Suy cho cùng, ngoại hình của bạn có đẹp đến đâu cũng chỉ là tạm thời, bạn vẫn cần phải học tập nhiều hơn, nâng cao trình độ văn hóa của mình, chỉ có những điều này mới có thể đi cùng bạn cả đời.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)