TRẺ » Đời sống trẻ

Mùa hè chẳng sợ nóng, chỉ sợ đi xe khách gặp phải những cô nàng hớ hênh

Thứ sáu, 17/05/2019 08:29

Mặc dù đang ngồi trên xe khách điều hoà mát lạnh, nhưng cô gái này vẫn có cách ăn mặc khiến tất cả phải “đỏ mặt” quay đi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chụp trong chuyến xe khách từ Hà Nội về Nam Định nhanh chóng thu hút sự chú ý. Trong ảnh là một cô gái ăn mặc rất phản cảm với áo ren trắng ngoài, hở gần như hoàn toàn phần lưng và áo ngực.

Hình ảnh khó coi của nữ chính.

Nhìn tổng quan thì cách phối hợp đồ này nhìn chẳng hề ăn nhập chút nào. Đấy là chưa kể việc dây áo ngực bị tuột ra càng khiến khổ chủ trông thật khó coi.

Theo chủ nhân những bức ảnh này chia sẻ, cảnh tượng này diễn ra trong chuyến xe khách từ Hà Nội về Nam Định. "Thật sự là muốn nói nhưng là đàn ông nên ngại khó nói. Hà Nội mới vào Hè nhưng hình như mùa Hè năm nay nóng hơn hay sao đó", vì sợ bị đánh giá là soi mói nên thanh niên này không dám nhắc nhở nữ chính.

Mặc dù bộ trang phục đã phản chủ, nhưng cô gái không hề có ý thức về việc này mà vẫn thoải mái ngồi ngó nghiêng rồi bấm điện thoại.

Chứng kiến hình ảnh trên, nhiều người ngỡ ngàng rồi ngán ngẩm về phong cách thời trang hiện nay của nhiều bạn trẻ. Vẫn biết việc ăn mặc như thế nào là quyền cá nhân mỗi người. Tuy nhiên, ăn mặc phản cảm và thiếu chuẩn mực ở nơi công cộng thì thật sự đáng lên án.

Trước đó, từng có rất nhiều trường hợp các bạn nữ ăn mặc hớ hênh từng được dân mạng ghi lại và nó không chỉ khiến người bị chụp cảm thấy xấu hổ mà người xem cũng cảm thấy đỏ mặt.

Vẫn biết đây là chuyện tế nhị nhưng nhiều người cũng cho rằng thay vì chụp lại những pha lộ hàng sau đó đăng tải lên MXH thì hãy nhắc các bạn nữ thì mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tích cực hơn.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới