TRẺ » Đời sống trẻ

Mua quần áo online, cô gái bức xúc vì nhận đồ ship đến như giẻ lau nhà

Thứ ba, 20/10/2020 10:05

Một cô gái đã đòi shop quần áo trả lại tiền khi nhận món đồ không như mong muốn. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng lỗi một phần là do cô gái này không kiểm tra hàng trước khi nhận.

Ở thời đại 4.0, chuyện mua hàng online không còn hiếm đối với nhiều người. Tuy nhiên, việc các shop online "treo đầu dê bán thịt chó" vẫn xảy ra khá nhiều khiến những người mua hàng vô cùng bức xúc, thất vọng khi nhận được những món đồ không giống như ảnh trên mạng.

Mới đây, một cô gái đã bức xúc khi mua 1 bộ quần áo 800 nghìn qua facebook nhưng kết quả nhận được không như ý muốn. Cô gái chia sẻ: "Shop để hình Facebook 1 đường bán hàng 1 nẻo, có hình minh chứng, mắt thường nhìn vào cũng dễ dàng nhận ra ngay sự khác biệt.

Shop nói giao hàng được quyền kiểm tra trước khi thanh toán. Nhưng không lẽ bán cả set đắt như vậy, tận 800 nghìn mà đứng ngoài đường mở toang ra coi đồ? Và làm sao kiểm tra kỹ được khi đứng ngoài đường bao nhiêu con mắt nhòm ngó?

Là người mua, tin tưởng shop, nhận và thanh toán hàng luôn, vào nhà rồi mới kiểm tra hàng. Khách quá lịch sự, quá dễ thương còn gì.

Khi khách kiểm tra thì khác 99% so với ảnh trên Facebook, nói lại với shop, shop nói đây là lỗi do khách không chịu kiểm hàng trước khi thanh toán, và shop không chịu trách nhiệm hoàn tiền.

Trên Facebook có ghi cho kiểm hàng trước khi thanh toán đấy, đổi size hay đổi khi bị lỗi này nọ. Nhưng không hề ghi không chấp nhận hoàn tiền, không có ghi rõ hàng bán khác hình 99%. Vậy thì đừng ở đó cãi và bắt lỗi khách hàng.

Thứ nhất nút áo khác hình. Thứ 2 túi may cao hơn hình. Thứ 3 đường nét vải khác hình. Thứ 4 vải mỏng hơn hình. Thứ 5 form không đứng và đẹp được như hình. Thứ 6 vị trí các nút áo cũng sai so với hình. Thứ 7 khoá cài của quần khác hoàn toàn với hình. Thứ 8 quần trong hình dày dặn, quần shop bán mỏng lộ cả nội y, ngắn hơn trong hình. Thứ 9 cổ áo phải ủi lại mới được ngay nếp vào giữa chứ không nó lệch hẳn sang 1 bên. Thứ 10 tay áo chỗ cái nút may chết chứ không như hình tháo mở nút được.

Đồng ý là không phải shop nào cũng hoàn tiền và cũng không phải shop nào cũng không đồng ý hoàn tiền nên đừng có gom lại 1 cục mà cãi. Các shop không hoàn tiền ít ra sản phẩm của họ giống với những gì họ đăng và có ghi rõ trước là không hoàn tiền để người mua biết đường mà liệu trước.

Giờ tự nhiên bỏ 800 nghìn ra mua rồi kêu đổi món khác, có khách nào chịu không? Tiền là rác chắc. Hoặc nếu giờ đổi lại mẫu đó thì liệu shop có cái y chang trong hình không mà đổi?

Khách hàng không ngu để bị xỏ mũi như vậy, mắt của khách cũng tinh lắm nha, không phải bỏ 800 nghìn ra là nhắm mắt nhắm mũi nhìn sơ chịu đại đâu há. Đừng có kiểu coi thường khách như vậy. Nếu tự tin đồ shop thiết kế đẹp thì cứ để hình thật lên, khách thấy ưng thì mua thôi, sao phải coi khách không ra gì mà muốn thả mồi câu kiểu nào cũng được như vậy?

Gặp khách nice mà không biết điều thì tao cho lên sóng nhá. Chứ mắc công các khách khác bị mày dụ thì tội người ta, mình muốn bảo vệ khách hàng, không muốn các bạn lại bị giống mình nhé".

Trên mạng, shop quần áo đăng ảnh set đồ cực đẹp, mẫu mặc lên giống như gái Hàn.

So sánh ảnh trên mạng và quần áo nhận được có nhiều khác biệt.

Cô gái yêu cầu shop hoàn lại tiền nhưng shop lại đổ lỗi do khách không kiểm tra hàng trước khi nhận.

Dưới bình luận, một số người công nhận hình ảnh trên mạng đẹp nhưng đồ nhận về nhưng giẻ lau nhà. Tuy nhiên, một số người cho rằng cô gái cũng có lỗi sai khi không trực tiếp kiểm tra trước khi trả tiền cho shipper.

"Nút đính nhìn tếu, so le không theo 1 lối nào, bộ này hàng chợ, nhìn rẻ tiền chứ 800 nghìn thì hơi mắc rồi", "Mua nhầm nùi giẻ hay gì", "Hàng nhận đượ giống như giẻ lau nhà", "Lần sau chủ top rút kinh nghiệm, dù trời có sắp sập xuống cũng phải kiểm hàng rồi mới nhận nhá! Giờ muốn đòi lại tiền hơi phiêu à", "Ngay từ đầu tự nhiên bạn không kiểm tra chi rồi bạn than. Kêu ship đứng đợi tí rồi kiểm có gì cho ship thêm 5 nghìn uống nước mình toàn vậy không à", "Trời đất ơi. Bộ đồ 800 nghìn mà vải xấu dã man vậy, cúc áo thì đính lệch lạc còn thua hàng chợ nữa"... nhiều dân mạng bình luận.

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới