TRẺ » Đời sống trẻ

Mua socola tặng người yêu dịp Valentine, thanh niên 'mất chất' tán luôn em gái bán hàng

Thứ sáu, 15/02/2019 11:17

Khi Lễ tình nhân qua đi, dân tình lại được phen 'á ố' trước những câu chuyện tình yêu xoay quanh ngày này. Bên cạnh những cô gái may mắn được một nửa làm điều lãng mạn, cũng có một số ít phải khóc thầm vì bị bạn trai 'cắm sừng'.

Khi đọc tâm sự của cô gái dưới đây, nhiều người nhận ra rằng Valentine buồn nhất không phải độc thân mà là phát hiện ra bạn trai phản bội đúng ngày này.

Cô gái chia sẻ trên một diễn đàn: "Khóc không thành tiếng, nói không nên lời. Chỉ khuyên chị em có yêu ai, thương ai thì nên cẩn thận trước những thứ quá ngọt ngào phù phiếm. Yêu nhau 3 tháng ngắn ngủi, cảm giác như mình là nàng công chúa từ trong truyện cổ tích, được nâng niu, yêu chiều, chăm sóc hết lòng. Sau bao nhiêu vấp ngã, đổ vỡ tưởng như tìm được người đàn ông hiểu mình, thương mình, tốt với mình nhưng cuối cùng chỉ là lừa dối. Ngày hôm qua anh nói đi chơi Valentine sớm một ngày để hôm nay ở lại công ti làm việc cho sếp. Nhưng sự thật là anh hẹn cô bé bán socola đi cafe, buông lời mật ngọt tán tỉnh, chẳng mảy may suy nghĩ hay để tâm rằng em vẫn đang ở đây, vẫn là người yêu anh đường đường chính chính. Em không trách, cũng không oán thán gì cô gái ấy vì ngày xưa em cũng đã từng nghe những lời nói đó từ anh. Thôi thì trách ai bây giờ, trách em không may gặp không đúng người. 3 tháng em được nếm đủ những ngọt ngào rồi, giờ chắc chúng mình chia tay thôi. Xin lỗi anh, chỉ vì em không phải con ngốc!".

Cô gái "khóc không thành tiếng" khi phát hiện bạn trai phản bội đúng ngày Valentine.

Theo cô gái này chia sẻ thì bạn trai đã đã đặt hai hộp socola để làm quà tặng ngày Lễ tình nhân. Một cho mình và một cho cô bé bán socola. Và chỉ khi đọc được tin nhắn qua lại giữa bạn trai mình với người bán socola, cô gái mới "vỡ lẽ". Một mặt người này nhắn tin yêu đương ngọt ngào với cô gái, mặt khác lại hẹn người bán socola đi uống cà phê.

Một mặt, chàng trai này nhắn tin ngọt ngào với bạn gái.

Mặt khác, anh lại tán tỉnh, cưa cẩm cô gái bán socola.

Nhiều dân mạng không khỏi bức xúc trước sự thiếu chung thủy của chàng trai. Đồng thời, họ khuyên cô gái không việc gì phải buồn vì một người đàn ông tệ như vậy. Mà hãy cảm thấy may mắn khi biết được sự thật phũ phàng này và dứt ra sớm.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)