TRẺ » Đời sống trẻ

Mua su su về dự trữ thời dịch Covid-19, nhưng sau đó lại mải la cà quán xá, chàng trai hết hồn khi trái mọc thành cây

Thứ năm, 19/03/2020 16:13

Nhiều người khuyên chàng trai nên vặt rau su su xào, nhưng anh chàng này gạt đi: 'Các em nó vẫn khoẻ mạnh và sống tốt mọi người yên tâm nhé. Mình không xào nữa đâu'.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số người "lo xa" đã nhanh chóng mua nhu yếu phẩm cần thiết về dự trữ. Thay vì mua mì tôm, anh chàng dưới đây lại mua hẳn 3 quả su su. Nhưng sau khoảng thời gian bỏ quên, anh đã nhìn thấy thành quả khó ngờ là trái su su mọc thành cây.

Chàng trai bỏ quên 3 quả su su và một thời gian sau trái đã mọc thành cây.

Câu chuyện của chàng trai này đang thu hút 39 nghìn lượt like, hàng trăm chia sẻ của dân mạng. Chính chủ của bài viết này là Q.T (Thái Thịnh, Đống Đa) than thở: "Xin lỗi mọi người tôi sai rồi.

Dịch rộ lên thấy mọi người đi mua mì tôm về dự trữ, nhưng em không mua mì vì sợ nóng... ra. Em thích ăn su su nên mua 1 ít về dự trữ vì sợ không có để ăn.

Chuyện không có gì đáng nói, cho đến nay dù dịch em vẫn ăn nhậu các quán thịt..., lẩu ếch các thứ các thứ, la cà, ngồi lê hết quán trà đá này đến quán cafe nọ và hôm nay về định nấu cơm ăn thì em biết mình sai thật rồi".

"Soạn ra 3 quả su su để định nấu nhưng khách hẹn phải đi. Người yêu mình làm kế toán đang mùa báo cáo nên toàn làm về muộn. Thế là mình để quên nó ở cửa sổ từ hôm ấy. Thỉnh thoảng có mưa hắt vào nên nó lớn như vậy", chàng trai chia sẻ thêm.

Bên dưới, nhiều người khuyên chàng trai nên vặt rau su su xào, nhưng anh chàng này gạt đi: "Các em nó vẫn khoẻ mạnh và sống tốt mọi người yên tâm nhé. Mình không xào nữa đâu".

Nhiều dân mạng khuyên chàng trai cách xử lý và khoe thành quả của mình sau khoảng thời gian bỏ quên rau củ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới