TRẺ » Đời sống trẻ

Mũi bị viêm nhiễm đáng sợ vì thẩm mỹ hỏng

Thứ bảy, 22/08/2015 08:50

Mũi bị viêm nhiễm vì thẩm mỹ hỏng là trường hợp ở Thái Lan. Chỉ vì muốn làm đẹp mà một cô gái đã phải chịu hậu quả mũi bị viêm nhiễm sau khi thẩm mỹ hỏng.

Một cô gái ở Thái Lan đã phải đến nhờ bác sĩ điều trị chiếc mũi bị viêm nhiễm sau khi tiêm chất độn. Các bác sĩ cho biết, do chất độn được tiêm vào mũi của nữ bệnh nhân này có thời gian sử dụng rất ngắn, kết hợp với phần mô mềm trong mũi bị tổn thương, gây ra hiện tượng sưng và viêm nhiễm. Và rất may cô gái đã đến trung tâm y tế điều trị kịp thời.

Mũi bị viêm nhiễm vì thẩm mỹ hỏng.

Bệnh nhân này chia sẻ, cô từng phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên kết quả không được như mong muốn nên đã quyết định tiêm chất độn. Nhưng chỉ sau khoảng 3 tháng, mũi của cô có dấu hiệu sưng tấy và đau dữ dội kèm theo triệu chứng tắc nghẹt mũi.

Video quay cảnh các bác sĩ điều trị mũi bị viêm nhiễm do thẩm mỹ hỏng của cô gái đã nhanh chóng được cộng đồng quan tâm. Nhiều ngươi cảm thấy ghê rợn sau khi xem cảnh điều trị mũi bị viêm nhiễm do thẩm mỹ hỏng của bệnh nhân này. Đây cũng là lời khuyên cho những ai có nhu cầu làm đẹp nên chọn những trung tâm có uy tín.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới