TRẺ » Đời sống trẻ

Mũi dị dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Chủ nhật, 15/05/2016 14:50

Vì muốn làm đẹp, một cô gái ở Thái Lan đã bị dị dạng mũi vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể biến các cô gái sở hữu diện mạo bình thường thành hotgirl. Tuy nhiên, đối lập với những hình ảnh long lanh, hoàn hảo mà nhiều cô gái có được, thì một vài người cũng phải đối mặt với biến chứng, hậu quả khôn lường khi bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Cô gái người Thái Lan với chiếc mũi dị dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Một cô gái ở Thái Lan mới đây đã chia sẻ câu chuyện của mình khi cô là một trong những nạn nhân của việc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Theo đó, cô gái này đã quyết định tìm đến một trung tâm làm đẹp ở Thái Lan để phẫu thuật mũi với phương pháp độn silicone.

Tuy nhiên, thay vì ưng ý chiếc mũi cao đẹp thì cô gái này bắt đầu phải đối mặt với biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi của cô bị viêm và nhiễm trùng nặng. Cô đã phải tới Hàn Quốc để tiến hành xử lý chiếc mũi bị biến chứng của mình.

Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành lấy phần sụn ở tại để ghép thay thế vào sống mũi bị viêm nhiễm của cô. Việc tái tạo chiếc mũi sau khi bị biến chứng gặp rất nhiều khó khăn, và trường hợp của cô gái này chỉ cải thiện được 30%. Cô gái này cho biết, khi đó cô chẳng còn sự hy vọng nào hơn ngoài việc mong được phục hồi chiếc mũi ban đầu của mình, dù nó có hình dạng to bè xấu xí đi chăng nữa. Câu chuyện buồn của cô gái này cũng là lời cảnh báo cho một số người có ý định tìm đến những trung tâm làm đẹp không uy tín.

Click xem Những cô gái Thái Lan 'lột xác' đẹp như hot girl nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

TN (Theo Giadinhvietnam.com)