TRẺ » Đời sống trẻ

Mũi trưởng Long chính thức công khai bạn gái mới hậu ly hôn, 'thuyền với Hậu Hoàng nay đã chìm'

Thứ sáu, 18/08/2023 13:09

Không phải Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long đã chính thức công khai tình cảm với một cô gái khác sau ly hôn.

Mũi trưởng Long (Thượng úy Nguyễn Việt Long) và YouTuber Hậu Hoàng được nhiều người nhiệt tình "đẩy thuyền" khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ".

Khi soi về đời tư, nhiều người mới biết mũi trưởng Long đã ly hôn và có con riêng. Thế nhưng sau chương trình, tương tác qua lại của mũi trưởng Long và Hậu Hoàng khiến dân tình lại nhen nhóm hy vọng.

Tham gia "Sao nhập ngũ", Hậu Hoàng và mũi trưởng Long được gán ghép là một cặp.

Cả hai rất thân thiết và thường xuyên chụp ảnh cùng nhau.

Chia sẻ về chuyện được "đẩy thuyền" với mũi trưởng Long, Hậu Hoàng cho biết: "Ban đầu lúc mới bị trói lên thuyền thì em cũng bất ngờ với hoang mang thật, tự nhiên 2 thằng bạn mà đẩy thuyền gì? Nhưng xem qua các tập dần dần cũng tự thấy khá là đáng yêu nên hiểu được phần nào lý do chương trình ship chúng em (cười). Rồi đọc được các cô các bác bảo cảm ơn Hậu và Long vì nhìn 2 đứa thấy thanh xuân, thấy sống lại tuổi trẻ, rồi giúp mọi người có lại niềm tin vào tình yêu. Truyền được năng lượng tích cực đến cho mọi người như vậy thì chính em cũng vui lắm ạ.

Các anh editor cũng vẫn nhắn tin là 'mong 2 đứa đến được với nhau, anh thấy 2 đứa dễ thương lắm' nên em cũng thấy mọi người trong ê-kip thích bọn em rất chân thành, rất mong bọn em thành đôi chứ không phải cố tình tạo hiệu ứng câu view gì. Cảm ơn chương trình đã lên 1 bài xin lỗi như vậy nhưng không sao đâu ạ, cởi trói rồi em vẫn nằm vùng trên thuyền hóng hớt".

Thế nhưng, đến mới đây, mũi trưởng Long chính thức công khai bạn gái. Anh đặt ảnh chụp với bạn gái làm avatar. "Thuyền" mà dân mạng nhiệt tình đẩy với Hậu Hoàng chính thức "chìm".

Mũi trưởng Long chính thức công khai bạn gái.

Bên dưới nhiều người gửi lời chúc mừng, hối cưới nhưng cũng có những ý kiến trái chiều. Một bộ phận fans cũng đứng ra bênh vực thượng úy Nguyễn Việt Long vì cho rằng giữa anh và Hậu Hoàng thực sự chưa có gì.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới