TRẺ » Đời sống trẻ

Mụn ở "cậu bé" chứng tỏ chồng chơi gái?

Thứ tư, 22/02/2012 08:58

Tôi phát hiện "cậu bé" của chồng có mụn? Có phải do anh ấy chơi gái?

Hỏi:

Tôi mới phát hiện “chỗ ấy” của chồng có những mụn nhỏ li ti. Liệu tôi nên nghi ngờ anh ấy “ăn chả” mà mắc bệnh không?

Trả lời:

Mới có vậy mà bạn đã nghi ngờ sự đứng đắn của đức ông chồng thì quả là… quá quá lắm! Xin thưa rằng, ngay cả trai tân cũng có khi mọc mụn ở “khu vực hiểm trở”.

Nguyên nhân có thể là do “chỗ ấy” của chàng dị ứng tạm thời với bao cao su, hay loại bột giặt nhà bạn đang dùng chẳng hạn.

Đương nhiên, không loại trừ khả năng, ông xã bạn đang mắc một bệnh lý nào đó. Tốt nhất, bạn nên vận động chồng đi khám để bạn cũng khỏi băn khoăn.

Hỏi:

Vợ chồng tôi lấy nhau được 5 năm. Trước kia, chuyện chăn gối của chúng tôi khá là… như ý. Thế nhưng, dạo gần đây, tôi giảm hẳn hứng thú với “chuyện ây” và cũng rất khó lên đỉnh. Tôi có bệnh gì chăng?

Trả lời:

Vợ chồng chung sống với nhau lâu ngày, nhàm chán trong chuyện chăn gối là điều khó tránh. Chính điều này cũng có thể làm giảm hứng thú “xung trận” của bạn. Ngoài ra, tình trạng “lạnh lùng” ở nữ giới còn có thể do: dùng thuốc tránh thai, hút thuốc lá, thể trạng yếu, tinh thần suy nhược …

Tình cảm giữa bạn và “đối tác” cũng hết sức quan trọng trong cuộc sống the phòng. Nếu vợ chồng bạn đang có điều gì khúc mắc, hãy mau hóa giải đi nhé!

Làm gì khi phát hiện dấu hiệu lạ ở bạn đời? (Ảnh minh họa)

Hỏi:

Trong lúc oral sex, chẳng may tôi nuốt phải một ít tinh dịch. Liệu tôi có mắc bệnh gì không? Tôi có mang thai không? (Vợ chồng tôi vẫn đang kế hoạch).

Trả lời:

Nuốt tinh dịch không thể khiến bạn sản xuất baby. Lý do cực kỳ đơn giản: một khi đã qua đường miệng và xuống dạ dày, các chiến binh dù có tinh nhuệ đến đâu cũng sẽ bị các enzym thuần phục, giống như tất-cả-các-loại-thức-ăn-khác. Mặt khác, các tinh binh hoàn toàn không có bất cứ cơ hội nào để tẩu thoát từ dạ dày tới tử cung. Vì thế, bạn không phải lo lắng chuyện mang thai ngoài ý muốn.

Thông thường, tinh dịch của người khỏe mạnh không độc hại, thậm chí còn khá “bổ dưỡng” nhờ các như acid amin, đường, khoáng chất. Tuy nhiên, nếu chồng bạn mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, nguy cơ bạn bị lây bệnh là điều có thể xảy ra. Mầm bệnh có thể truyền sang bạn qua những vết thương hở trong khoang miệng, lưỡi, cổ họng. Nếu có chút băn khoăn, bạn nên đi khám và nhờ bác sỹ tư vấn.

Hỏi:

Chồng tôi từng gợi ý về tư thế “yêu kiểu Pháp”, nhưng tôi từ chối vì sợ đau và … mất vệ sinh nữa. Nhưng tôi cũng lo, nếu không “đáp ứng” được thì có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Tôi đang rất cần một lời khuyên.

Trả lời:

Thực tình, kiểu quan hệ qua “cửa hậu” không được các chuyên gia y tế khuyến khích. Hậu môn là trạm cuối cùng trong “dây chuyền bài tiết” nên thường có nhiều vi trùng. Với những anh chồng “anh hùng rơm”, khinh thường “áo mưa”, nguy cơ cậu nhỏ bị “cảm cúm” là rất cao.

Trong khi đó, phần lớn phụ nữ đều không mặn mà với kiểu “xâm nhập” này. Vì hậu môn không tiết chất nhờn giống âm đạo, nên các Eva thường khó tránh khỏi bị đau đớn.

“Yêu kiểu Pháp” đòi hỏi kinh nghiệm chăn gối và sự dày dạn trận mạc của cả hai người. Cho dù, bạn đủ “trình độ” đi chăng nữa, nên nhớ, chỉ thi thoảng lắm mới nên sử dụng đến “kỹ thuật” này. Còn nữa, đừng quên nhắc anh xã mặc “áo mưa”.

Nếu như bạn… hãi hùng kiểu yêu này, đừng tự làm khó mình. Có hàng trăm tư thế yêu để bạn thử nghiệm, đâu nhất thiết cứ phải “tấn công chui”. Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Lửa ấm