TRẺ » Đời sống trẻ

Mượn câu nói của Đen Vâu, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021 đáp trả khi bị soi gia thế giàu có

Thứ sáu, 19/11/2021 08:58

Trước những lời bàn tán của dân mạng, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021 - Hoàng Khánh đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Chủ nhân của chiếc vòng nguyệt quế chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21 thuộc về Nguyễn Hoàng Khánh - học sinh trường THPT Bạch Đằng, Quảng Ninh.

Sau chiến thắng, hình ảnh và thông tin về cuộc sống của tân Quán quân Đường Lên Đỉnh Olympia được dân tình quan tâm. Đáng chú ý là hình ảnh Hoàng Khánh chụp ảnh lưu niệm ở bên trong nơi được cho là nhà riêng của cậu đã khiến cư dân mạng xôn xao bởi độ hoành tráng. Một vài ý kiến bàn tán rằng Hoàng Khánh vốn "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, "được học hành đến nơi đến chốn không giỏi cũng lạ"...

Bức hình Nguyễn Hoàng Khánh - Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2021 chụp trong nhà gây xôn xao.

Trước những áp lực này, Hoàng Khánh đã lên trang cá nhân và mong mọi người bình luận có văn hóa về gia thế của mình:

"Em xin chào mọi người ạ. Sau khi em trở về từ trận chung kết, mấy ngày gần đây có khá nhiều hình ảnh của gia đình em được các page đăng lại. Nguyên nhân chủ quan từ việc gia đình và bạn bè chưa lường trước hậu quả khi những tấm hình đó được đăng lên.

Hình ảnh bị lan truyền là điều gia đình không mong muốn, hiện tại em chỉ mong mọi người bình luận có văn hoá thôi ạ, em cảm ơn mọi người nhiều. "Hoá ra chung kết lại không phải trận đấu khó khăn nhất..."

Bài đăng của Hoàng Khánh.

Ngoài ra, nam sinh này cũng đăng kèm theo bức ảnh cùng với một câu trong lời bài hát của ca sĩ Đen Vâu đầy thâm thúy: "Ở trong rừng an toàn hơn ở trên mạng".

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng có xuất thân như thế nào thì thành tích của Hoàng Khánh là hoàn toàn xứng đáng để ghi nhận và khen ngợi.

Chia sẻ của Hoàng Khánh đã nhận được rất nhiều lượt thích cùng bình luận động viên, an ủi từ người thân, bạn bè và cả cộng đồng mạng.

Được biết, trái với những gì mà dân tình đồn thổi, bố mẹ của Hoàng Khánh đều là viên chức nhà nước. Bố của cậu hiện đang là kĩ sư xây dựng còn mẹ từng là giáo viên dạy Văn và hiện đang là giảng viên Đại học Hạ Long.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới