TRẺ » Đời sống trẻ

Muốn người yêu bất ngờ ngày sinh nhật, chàng trai phi từ Hà Nội về Hải Phòng thì ngỡ ngàng nhìn người yêu hôn anh nuôi

Thứ hai, 07/01/2019 15:32

Câu chuyện 'đắng lòng' này được chàng trai chia sẻ lên một group lớn ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Cụ thể đoạn tâm sự được chàng trai chia sẻ:

"Bọn tao yêu xa. Hà Nội - Hải Phòng

Hôm nay là sinh nhật nó nên tao muốn tạo cho nó 1 bất ngờ bằng cách phóng xe từ Hà Nội qua Hải Phòng thăm nó. Tao đến Hải Phòng từ chiều nhưng muốn đợi đến 0h00 phút ngày hôm nay (7/1) để mang quà, hoa, chúc mừng nó tại cửa nhà nó....nhưng kết quả không thể nào ngờ được khi tao thấy nó đang ôm hôn cái thằng mà nó bảo "con trai nuôi của bố mẹ nó" hay có thể gọi là anh trai nuôi đúng nghĩa luôn.

11h30 tao dựng xe đứng đợi thì thấy nó bước ra nhưng là đi với thằng khác. Tao đi theo nó vào bar thì thấy chúng nó làm trò mèo bọn mày ạ. Cay và đau, uất nghẹn cổ không thể khóc cũng không thể làm thế nào được. Tao đi về và nhắn tin, gửi clip cho nó rồi im lặng. Nãy nó có gọi điện cho tao để giải thích nhưng tao không nghe, tao tắt máy rồi. Tao làm thế là đúng hay sai vậy?? Cho tao lời khuyên với"

Kèm theo dòng tâm sự là bức hình chụp những gói quà chàng trai chuẩn bị từ trước để tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật.

Món quà chàng trai dự định tặng sinh nhật bạn gái.

Cùng với đó là dòng tin nhắn đầy xót xa của chàng trai khi phát hiện bạn gái "cắm sừng" với anh trai nuôi.

Chàng trai gửi bạn gái đoạn video tại quán bar.

Vài giờ sau khi đăng tải trên một group, dòng tâm sự của chàng trai thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với hơn 20 nghìn like cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Hầu hết những ý kiến đều lên tiếng chỉ trích hàng động "cắm sừng" của cô gái cũng như ra sức an ủi chàng trai.

"Chàng trai muốn tạo bất ngờ cho bạn gái ai ngờ bạn gái biết trước tạo lại cái bất ngờ lớn hơn cho chàng trai", nick name Mạnh Dũng hài hước bình luận.

"Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cơ mà chúc mừng vì đã phát hiện ra sớm. Không lấy về lại ăn quả sừng to đùng" nick name Quốc Khánh an ủi.

Loạt bình luận của cư dân mạng.

Dù chưa rõ thực hư nhưng hiện chia sẻ của chàng trai vẫn trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới