TRẺ » Đời sống trẻ

'Mỹ nam tóc dài' sở hữu vẻ đẹp khiến con gái phát ghen, con trai điên đảo

Thứ ba, 06/06/2017 20:11

Chàng nhiếp ảnh gia 9x nổi tiếng không kém ngôi sao trong cộng đồng mạng xứ Trung với vẻ đẹp 'phi giới tính'.

Đối với các thiếu nữ, "mỹ nam tóc dài" là hình tượng thường xuất hiện trong truyện tranh hay những bộ phim cổ trang. Những tưởng tóc dài không gắn liền với các chàng trai, nhưng hình ảnh về soái ca Tinh Dã được lưu truyền rộng rãi trên mạng xã hội trong những ngày qua, khiến không ít người phải thay đổi nhận định này. Làn da trắng mịn, đường nét trên gương mặt anh chàng rất thanh tú. Trong nhiều bức ảnh, chàng trai còn trang điểm, môi đỏ má hồng, kẻ mắt như phụ nữ.

Tinh Dã sinh năm 1993 tại Quý Dương (Quý Châu, Trung Quốc). Hiện tại, mỹ nam này đang sinh sống tại Singapore và tu nghiệp trong ngôi trường School of Visual Arts. Anh chàng là nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng trên mạng từ trước đó.

Chân dung Tinh Dã - chàng "mỹ nam tóc dài" bước ra từ trong truyện tranh

Ảnh hồi niên thiếu của Tinh Dã cho thấy chàng nhiếp ảnh gia có nhan sắc nổi bật từ bé

Theo đuổi con đường nghệ thuật và đam mê đối với cái đẹp, Tinh Dã sở hữu một phong cách "ít đụng hàng" với phong cách thời trang trung tính. Bên cạnh đó, các đường nét khuôn mặt phải là nói hoàn hảo như đúc ra từ tượng, Tinh Dã thật sự khiến người ta không biết phải gọi tên thế nào cho đúng.

Đứng trước tin đồn về giới tính, Tinh Dã chỉ cười và không phản biện. Chính thái độ này cùng với việc, hàng ngày anh chàng đều siêng năng đăng ảnh tuyệt đẹp của mình lên mạng mà hiện tại, fans của Tinh Dã đã lên tới mấy chục nghìn người.

Người ta còn phát hiện ra rằng, chàng trai này rất giống với hình tượng nhân vật Sát Thiên Mạch (Mã Khả) - đệ nhất mĩ nam trong phim truyền hình được yêu thích Hoa Thiên Cốt, đã từng tạo ra làn sóng khắp châu Á

Nếu vai Sát Thiên Mạch để mĩ nam này đảm nhận, như thế sẽ không cần mất nhiều thời gian hóa trang

Mặc dù đóng vai "ái nam ái nữ" song ngoài đời Mã Khả lại men lỳ đậm chất soái ca

Hình tượng Khuất Nguyên (Mã Khả đóng) trong "Tư Mỹ Nhân" đóng cùng Trương Hinh Dư

Trong khi đó, vẻ đẹp ngọt ngào của Tinh Dã lúc vào vai nữ thì không thua kém một cô gái nào

Một vài hình ảnh khác của Tinh Dã

Trailer Hoa Thiên Cốt

>> Ứng cử viên Quốc hội Mỹ bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai hơn cả tài tử

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)