TRẺ » Đời sống trẻ

'Mỹ nhân đầu khỉ' Ấn Độ được mệnh danh là 'thánh nữ', cô kết hôn với đại gia giàu nhất, đẳng cấp cao nhất, bây giờ thế nào?

Thứ năm, 14/09/2023 09:42

Người ta thường nói đùa rằng đây là "thế giới dựa trên khuôn mặt", ngoại hình đẹp quả thực có nhiều khả năng mở ra cơ hội hơn, vì thế nhiều người dùng những cách khác nhau để theo đuổi ngoại hình.

Trang điểm, phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân và thậm chí hy sinh sức khỏe của mình để sở hữu gương mặt ưa nhìn, nhưng ngoại hình có thực sự quan trọng đến vậy? Ở Ấn Độ có một “mỹ nhân đầu khỉ”, ngoại hình của cô ấy không hề đẹp nếu không muốn nói là “quái dị”, nhưng suy cho cùng thì cô ấy vẫn kết hôn với người đàn ông giàu có thuộc đẳng cấp cao nhất ở Ấn Độ.

Ấn Độ là một quốc gia đa tôn giáo. Nơi đây được mệnh danh là “vùng đất của mọi vị thần”. Bạn có thể thấy nhiều ngôi đền khác nhau trên các đường phố của Ấn Độ, thờ tất cả các vị Thần. Vì có quá nhiều vị thần ở Ấn Độ nên họ cũng có những phong tục tập quán rất đặc biệt. Điều này cũng khiến một số người ở Ấn Độ có ngoại hình kỳ dị được mọi người săn đón. Ví dụ, có một cô gái ở Ấn Độ tên là Marimar Quiroa bỗng trở nên nổi tiếng vì có diện mạo trông giống như một con khỉ. Và cô ấy vẫn được coi là "thánh " ở nơi mình sống.

Không để hoàn cảnh khó khăn khiến mình chùn bước, Marimar đã đứng lên mạnh mẽ và truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên thế giới với những vlog hướng dẫn trang điểm và làm đẹp của mình. Nhờ được giáo dục tốt và lớn lên trong tình yêu thương nên cô đã có thể đối mặt với chính mình và luôn sống một cuộc sống hạnh phúc, tự tin. Ngoại hình độc đáo và tính cách lạc quan đã mang lại cho cô nhiều bạn bè.

Marimar luôn lạc quan và sống: "Khi còn nhỏ, tôi thường tự nhắc nhở bản thân mình trong gương rằng tôi trông thật xinh đẹp. Tôi động viên bản thân và liệt kê những điểm tốt của mình, nó giúp tôi xây dựng sự tự tin qua nhiều năm".

Chia sẻ với báo chí, Marimar cho biết: "Với tôi, đẹp là khi bạn biết chấp nhận bản thân và bỏ qua những nhận xét mà mọi người dành cho mình. Bạn có thể tỏa sáng với vẻ đẹp của mình dù rằng bạn có gương mặt khác biệt".

Marimar Quiroa chọn trở thành một blogger chia sẻ về vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong. Thái độ lạc quan và kỹ năng thuyết trình tuyệt vời đã giúp cô có được một lượng lớn người hâm mộ. ân mạng đã gạt bỏ định kiến ​​​​của họ và đặt cho cô danh hiệu "Mỹ nhân đầu khỉ" vì vẻ ngoài độc đáo của cô.

Trong số những người theo dõi các clip của Marimar có một người đàn ông rất giàu có. Người đàn ông thuộc đẳng cấp cao này đã cảm động trước sự lạc quan, tự tin và thái độ tích cực của Marimar đối với cuộc sống. Tất cả những phẩm chất tốt đẹp và ưu tú của Marimar đã thu hút anh sâu sắc, anh đã chủ động theo đuổi cô. Ban đầu, Marimar Quiroa cho rằng đó là trò chơi khăm của một số cư dân mạng, vì bản thân cô cũng không tin có người lại thích người có diện mạo không bình thường như mình. Mãi đến sau này, người đàn ông giàu có thực sự tỏ tình với Marimar Quiroa, cô mới nhận ra rằng đây không phải là một trò đùa, mà là tình cảm rất nghiêm túc.

Người đàn ông giàu có thường xuyên tiếp xúc và trò chuyện với Marimar Quiroa trong suốt các buổi phát sóng trực tiếp của cô. Anh cũng tặng cô rất nhiều quà và chủ động mời cô ra ngoài gặp mặt. Ban đầu Marimar Quiroa từ chối nhưng thời gian trôi qua, hai người ngày càng có thiện cảm với nhau trong quá trình trò chuyện, giao lưu và cuối cùng cũng đến với nhau một cách suôn sẻ. Đây là điều mà nhiều khán giả không ngờ tới.

Vậy bây giờ Marimar Quiroa thế nào rồi? Cô không cảm thấy tự ti vì ngoại hình khác thường của mình và dám đối mặt với những khuyết điểm trong cuộc sống. Mặc dù vẻ ngoài không hoàn hảo của cô có thể hơi kỳ dị trong mắt người khác, miễn là Marimar Quiroa không quan tâm đến ý kiến ​​​​của người khác và dám sống đúng với con người thật của mình, thế là đủ. Marimar cũng giúp nhiều người có trải nghiệm tương tự như cô lấy lại sự tự tin, cô dùng phẩm chất lạc quan và tự tin của mình để lây lan sang người khác, để họ cũng lạc quan, tự tin như cô và tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống.

Bản chất của con người là theo đuổi cái đẹp, nhưng không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mới được gọi là vẻ đẹp mà vẻ đẹp bên trong cũng chói lóa không kém. Chúng ta phải luôn trau dồi bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới