TRẺ » Đời sống trẻ

Nam chính từng bị người mẹ khó tính của cô gái trong show hẹn hò mắng 'té tát' tiết lộ mẹ ruột khóc khi xem clip và gia thế thực sự

Thứ sáu, 28/02/2020 10:44

Nói về tin đồn có 'gia thế khủng', HLV yoga không ngại thừa nhận và còn tiết lộ thêm: 'Mình là con út trong nhà, nếu về quê ở thì ba mẹ cũng để lại cho mình hết. Nếu muốn có thể bán bớt nhà, được giá cao có thể mua nhà Sài Gòn'.

Trích đoạn trong chương trình "Hẹn ăn trưa", mai mối cho cặp đôi Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, quê Bình Định, hướng dẫn viên yoga) với chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, ở TP.HCM, quản lý nhân sự của một công ty về công nghệ thông tin) gây "bão mạng".

Cả hai tìm hiểu, trò chuyện rất thoải mái cho đến khi có sự xuất hiện của mẹ ruột cô gái. Vừa bước vào, bà đã có nhận xét không mấy dễ chịu về chàng trai được ghép đôi với con gái mình: "Bước vô là tôi thấy chú này không chấm được. Một người tuổi này là luật sư, người ta lên thạc sĩ luôn rồi. Còn một người tuổi này, nhà chưa có, chú này chắc thuộc vào dạng đó rồi. Vào (Sài Gòn - PV) 15 năm mà chưa có sự nghiệp được là chú quá dở"... Ngoài ra còn chê anh chàng chưa có nhà, ngoại hình thấp... Kết quả đến cuối cùng, cặp đôi không ấn nút hẹn hò.

Video mẹ cô gái chê bai chàng trai trong show "Hẹn ăn trưa".

Anh Hoàng Nguyễn được mai mối với chị Kim Oanh.

Nhiều người nhanh chóng đứng về phía chàng trai và lên án bà mẹ khó tính của cô gái. Sau ồn ào, còn rộ tin đồn thu nhập của chàng trai không hề ít từ 30-40 triệu, hơn nữa gia đình anh cũng có điều kiện.

Trước những luồng ý kiến khác nhau, anh Hoàng Nguyễn cho biết không bận tâm về những lời nhận xét về mình của người mẹ khó tính trên. Nhưng cuộc sống của anh bỗng bị xáo trộn khi clip trong show hẹn hò được nhiều người chia sẻ và bản thân được quan tâm hơn.

Anh Hoàng Nguyễn có cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 33.

Về phía gia đình, anh Hoàng Nguyễn cho biết: "Mẹ mình không rành điện thoại lắm, khi nghe bà con kể lại chuyện thì khóc, buồn. Mình phải gọi điện về giải thích cho mẹ hiểu nên cũng đỡ. Hàng xóm dưới quê bức xúc còn comment kèm theo ảnh nhà mình mới xây".

Trước thông tin tiết lộ gia thế: "Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, một cái ở thành phố Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn”, anh Hoàng Nguyễn cũng lên tiếng.

Hoàng Nguyễn cho biết đây là ý kiến của một người bạn thân vì quá bức xúc khi anh bị mẹ cô gái chê bai. Anh còn cho biết thêm: "Mình là con út trong nhà, nếu về quê ở thì ba mẹ cũng để lại cho mình hết. Nếu muốn có thể bán bớt nhà, được giá cao có thể mua nhà Sài Gòn. Nhiều năm nay mọi người cứ khuyên mình nhà cửa có sẵn sao không về, bon chen Sài Gòn chi cho khổ cực".

Trải qua ồn ào, HLV yoga cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã động viên và chúc anh sớm tìm được một nửa phù hợp.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới