TRẺ » Đời sống trẻ

Năm đầu về quê chồng ăn Tết, cô gái ám ảnh vì nhà vệ sinh bẩn, xây từ đời các cụ

Thứ bảy, 13/02/2021 14:26

Cô gái và chồng cãi nhau vì nhà chồng không chịu phá bỏ nhà vệ sinh cũ để xây mới.

Đối với nhiều cô gái, năm đầu tiên đón Tết ở nhà chồng sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Ngoài chuyện ăn uống, cách nói chuyện thì cách sống khác nhau cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Mới đây, một cô gái kể: "Năm đầu tiên ăn Tết nhà chồng của tao đây chúng mày ạ. Quê chồng tao không có nước máy. Mọi sinh hoạt đều dùng từ bể nước mưa. Loăng quăng, bọ gậy đầy trong bể. Thỉnh thoảng có vài em cá bé chết nổi lên sinh động lắm.

Mà không hiểu sao trời nắng nóng lên là rất nhiều ruồi. Làm cỗ xong thì ruồi đậu đen cả đĩa xôi nhìn nom như xôi đỗ đen. Thức ăn làm xong không đậy vào khéo ruồi làm tổ sinh con đẻ cái trong đó.

Nhưng mọi thứ không là gì cho tới nhà WC. Chồng tao hướng dẫn tao là đi một lỗ xong, 1 lỗ kia để làm gì thì không nói. Xong thả giấy và rắc tro vào, ruồi đen kịt, bốc mùi kinh khủng.

Đêm đi thì vừa cầm đèn pin soi vừa sợ rơi xuống. Tao cũng góp ý xây mới nhưng ông bà không cho xây, kêu xây từ đời cụ rồi cũng quen rồi không bỏ đi được, làm cách nào cho chồng tao thay đổi xây mới cũng là cả vấn đề. Chồng tao thì bảo có ở quê mấy ngày Tết kệ đi đừng kêu ca. Cả sáng giờ 2 vợ chồng cãi nhau vì mỗi cái WC".

Cô gái chê nhà chồng bẩn, ám ảnh vì WC.

Dưới bình luận, nhiều người chia sẻ: "Đồng cảm nhưng thay vì ruồi thì chồng tao là muỗi. Bay lủng bủng trong mọi ngóc ngách", "Có tiền thì cứ xây đi", "Cái hố kia là để 2 vợ chồng chơi trò đối mặt nhé", "Đơn giản, xây 1 cái nữa bên cạnh, ai thích dùng cái nào thì dùng"...

Cư dân mạng cũng ám ảnh với kiểu WC này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới