TRẺ » Đời sống trẻ

Nam sinh cuồng Ngọc Trinh lại có pha tiết lộ độ giàu khiến dân tình choáng váng

Thứ sáu, 02/04/2021 11:34

Sau khi dùng thẻ Visa Signature làm thước kẻ, rich kid ở Sài Gòn lại mới có chia sẻ gây chú ý. Trên Instagram, nam sinh này tiết lộ đã chi 17 triệu đồng cho một bữa tối.

Từng được biết đến với "truyền thuyết" bỏ gần 100 triệu mua vé thương gia để được ngồi cạnh Ngọc Trinh trong chuyến bay Dubai hồi 2019, rich kid Gia Kỳ (tên thật Nguyễn Đăng Gia Kỳ, SN 2003), thường chứng minh độ giàu có của mình khi dùng thẻ Visa Signature làm thước kẻ, sử dụng chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng y chang idol... khiến dân tình muốn "xỉu up xỉu down".

Mới đây, rich kid ồn ào nhất Sài thành lại khiến nhiều người choáng nặng khi tiết lộ đã chi 17 triệu đồng cho một bữa tối.

Dù không có một bức hình check-in nào nhưng Gia Kỳ đã đăng ảnh chụp tin nhắn 2 giao dịch trên điện thoại, gần 4,4 triệu và gần 12,2 triệu còn đính kèm là caption: "Trời ơi. Đi ăn tối nhẹ nhẹ thôi mà 'bay' mất gần 17 triệu".

Dù không phải em Ngọc Trinh nhưng Gia Kỳ lại hâm mộ "Nữ hoàng nội y" đến nỗi luôn cố "săn" bằng được những món đồ giống với cô nàng để mua về sử dụng.

Gia Kỳ từng tiết lộ đang đi chiếc xe Maybach S500 y hệt Ngọc Trinh.

Được biết, Gia Kỳ hiện đang là học sinh lớp 11 tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn (1 trong những trường quốc tế có mức học phí đắt đỏ nhất TP.HCM, khoảng 500 - 700 triệu/năm).

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới