TRẺ » Đời sống trẻ

Nam sinh 'ôm miễn phí' 100 nữ sinh để tạm biệt giảng đường

Thứ sáu, 23/03/2012 08:14

Để tạm biệt kỳ học cuối cùng của đời sinh viên, nam sinh Trí Vỹ người Trung Quốc đã lên kế hoạch ôm 100 nữ sinh và chụp ảnh lưu niệm với họ, kế hoạch này đã được bạn bè trong trường nhiệt tình ủng hộ.

“Bạn sẽ trải qua kỳ học cuối cùng của đời sinh viên như thế nào và muốn để lại điều đặc biệt gì đó làm kỉ niệm?”, câu hỏi này đã được nam sinh Giả Trí Vỹ, sinh viên năm thứ 4 khoa Công nghệ thông tin trường đại học Sư phạm Hoa Trung, Trung Quốc đáp lại bằng mục tiêu: “Trong vòng 100 ngày của học kỳ cuối cùng sẽ ôm 100 nữ sinh chụp ảnh kỉ niệm và mời họ viết lại vài dòng lưu bút”, hành động này của Trí Vỹ được bạn học trong trường gọi là “ký ức ngày tốt nghiệp khác lạ”.

Ngay từ khi bước chân vào giảng đường đại học, Trí Vỹ đã tham gia vào những đoàn thể sinh viên trong trường và có dịp tiếp xúc với rất nhiều nữ sinh, “Những nữ sinh này đã chứng kiến sự trường thành của tôi suốt bốn năm đại học, bởi vậy tôi muốn chụp ảnh kỉ niệm với họ”. Sau khi công bố quyết định của mình, Trí Vỹ đã được các bạn học trợ giúp bằng cách đăng tải thông tin về “ôm miễn phí” với nội dung: “Kể từ hôm nay, lạc sơn nguyên lão Gỉa Trí Vỹ lòng dạ như lửa đốt bắt đầu triển khai kế hoạch ‘100 ngày ôm 100 nữ sinh’ và chụp ảnh lưu niệm với các nàng, mỗi ngày sẽ đăng tải một bức ảnh lên mạng. Vậy ai sẽ là người đầu tiên ôm anh đây? Nhiệt liệt chào mừng những nữ sinh đăng kí tham gia hoạt động ‘ôm miễn phí’ để biến ước mơ của anh thành hiện thực”.

Hiện đã có rất nhiều nữ sinh ủng hộ Triệu Vỹ bởi theo họ đây cũng là một cách tạm biệt giảng đường đại học ấn tượng của riêng mình và ngay cả những nữ sinh bất ngờ được Triệu Vỹ “mời ôm” cũng không ai từ chối anh.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới