TRẺ » Đời sống trẻ

Nam sinh sao bán mớ rau muống 'trụi thùi lụi' giá 3k khách vẫn vào chốt đơn ầm ầm, nguyên nhân vì lý do siêu lầy

Thứ hai, 02/11/2020 09:26

Rau này nếu bán ở chợ chắc các bà sẽ mắng cho, nhưng khi nam sinh rao trên mạng nó lại hot không tưởng.

Cuộc sống sinh viên luôn gặp vô vàn khó khăn, nhất là về vấn đề tài chính. Nhiều người phải chi tiêu tằn tiện, thậm chí phải nghĩ ra trăm ngàn lý do kinh doanh để trang trải sinh hoạt. Và cách sinh viên bán hàng luôn khiến mọi người phải "mắt tròn, mắt dẹt".

Mới đây, trên mạng xã hội có một nam sinh rao bán mớ rau muống mới mua nhưng chưa kịp ăn.

Đi kèm là lời quảng cáo: "Do có việc đột xuất nên cần pass lại mớ rau muốn 3 nghìn. Lúc mua 7 nghìn, đã nhặt và rửa sạch sẽ. Mong ad duyệt gấp không rau héo không bán được".

Bài đăng ngay khi được duyệt đã thu hút sự chú ý của "khách hàng". Nguyên nhân thứ nhất do đây là món ăn quen thuộc nhưng ít khi có người rao bán trên mạng.

Nguyên nhân thứ 2 giá quá rẻ: Giá gốc 7 nghìn, lại mất công đi mua về rồi nhặt, rửa sạch sẽ xong bán có 3k... còn ở đâu rẻ hơn.

Nguyên nhân thứ 3 lý do vừa hợp lý, độc đáo, lại siêu lầy lội của chính chủ khiến người đọc ai nỡ lòng nào mà không mua.

Chính vì vậy nên có rất nhiều khách hàng ngay sau đó đã vào chốt đơn ầm ầm, mong muốn mua mớ rau của của "chủ thớt" ngay.

- "Hay quá, mình đang chuẩn bị nấu cơm mà chưa có rau này. Bán cho mình nhé, nhớ free ship nha".

- "Có bán thật không, để mình mua luôn này".

- "Mình nổ địa chỉ rồi đấy, ship luôn nha, chậm trễ rau héo là trả lại đấy".

- "Mình sắp nấu cơm rồi, bán luôn cho mình với nhé. Gửi qua shopee để được miễn tiền ship nhé cậu ơi".

- "Ké chủ thớt nha. Con bạn mình cũng mới từ quê lên mang theo nhiều rau quá. Nhưng do bạn cùng phòng về quê dần đều, mà đứa nào cũng lười nấu ăn nên có nhu cầu pass lại. Ai mua hết chúng mình nhặt rau kiêm rửa luôn nha".

Nam sinh sau khi đăng bán mớ rau chắc vô cùng "sốc" vì nghĩ rằng chỉ đăng chơi chơi, trêu đùa vậy thôi, ai nghờ khách hàng lại đông đến thế... Lần sau có khi anh chàng kinh doanh rau cỏ trên đây thật cũng nên.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới