TRẺ » Đời sống trẻ

Nam streamer nổi tiếng Hàn Quốc quấy rối tình dục nữ khách mời trên sóng trực tiếp

Chủ nhật, 11/04/2021 16:11

Dù bị cư dân mạng chỉ trích có hành vi quấy rối tình dục nữ khách mời nhưng nam streamer nổi tiếng Hàn Quốc này vẫn thản nhiên tuyên bố mình không làm gì sai.

Mới đây, một nam streamer người Hàn Quốc có tên EugBak - người có hơn 1,8 triệu người đăng ký trên Youtube đã quấy rối tình dục một nữ khách mời có tên Oh Sangkeum trên live stream. Anh ta đã đề nghị khoảng 3.600 đô la Mỹ (khoảng 83 triệu đồng) cho nữ khách mời để đổi lấy việc cô được ngủ với mình. Mặc cho cô cố gắng cười trừ và viện cớ anh ta say, nhưng nam streamer vẫn tiếp tục lời đề nghị với đối phương.

Nam streamer người Hàn Quốc có tên - EugBak bị chỉ trích vì quấy rối quấy rối một nữ khách mời trên live stream.

Tuy nhiên, khi anh tiếp tục khăng khăng với lời đề nghị, biểu hiện của cô gái bắt đầu thay đổi. Anh nói với cô rằng hãy cho người quản lý của mình đi chỗ khác và anh ấy cũng sẽ làm như vậy, gợi ý rằng mọi thứ có thể lắng xuống sau khi nhân viên rời đi.

EugBak còn đề nghị chuyện tình cảm của cả hai tiến xa hơn một bước sau khi chương trình phát sóng. Khi chương trình phát sóng sắp kết thúc, cô ấy đeo khẩu trang của mình và định rời đi. Tuy nhiên, anh đã dỗ dành cô ngồi xuống và cố gắng giải thích những gì anh thực sự đang nghĩ.

Sau sự cố, EugBak đã mở live stream mới và bị người theo dõi cũng như cư dân mạng yêu cầu phải xin lỗi, đồng thời giải thích về sự việc này. Tuy nhiên, EugBak phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục với Oh Sangkeum và nói rằng mình say nên không nhớ rõ sự việc. Tuy nhiên, 3.600 đô la mà EugBak đề nghị, rõ ràng là khoản tiền anh đưa ra ban đầu cho Oh Sangkeum đã được để xuất hiện trên tiêu đề live stream của mình.

EugBak thừa nhận rằng anh thấy Oh Sangkeum xinh đẹp và đã bị cô ấy thu hút. EugBak cũng thú nhận mình rất cô đơn và đã hành động như vậy để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương. Khi người xem yêu cầu anh ấy giải thích lý do tại sao anh ấy yêu cầu Oh Sangkeum ngủ lại chỗ của mình, anh chỉ giải thích rằng bản thân muốn ở bên vì cô rất hấp dẫn. EugBak phủ nhận cáo buộc quấy rối tình dục bằng cách tuyên bố rằng việc yêu cầu ngủ với ai đó không đồng nghĩa với việc yêu cầu họ quan hệ tình dục.

EugBak cũng tuyên bố rằng mình sẽ không ngừng các hoạt động quay video vì thấy bản thân không làm gì sai. Video trực tiếp trên không được lưu trên kênh của EugBak.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới