TRẺ » Đời sống trẻ

Nam thanh niên bức xúc vì bà cô hàng xóm treo quần xi líp, đổ cả bô nước tiểu trước cửa phòng

Thứ sáu, 03/02/2023 16:54

Trước những hành động kém duyên của bà cô 50 tuổi bên cạnh, chàng trai tìm chủ nhà để giải quyết nhưng không đem lại kết quả.

Khi đi ở trọ, nhiều người chỉ mong gặp được hàng xóm thân thiện, tốt bụng, biết ý tứ. Tuy nhiên, cũng không ít người thất vọng vì hàng xóm vô duyên, khó tính.

Một chàng trai đã kể về một bà cô ở bên cạnh thường xuyên có những hành động vô duyên: "Thật sự là mình hết cách với kiểu người già như này rồi. Mình ở trọ, bên cạnh phòng mình có 1 bà tầm hơn 50 tuổi ở cạnh bên, sống một mình... Phòng trọ của mình thì mỗi phòng đều có 1 dây phơi đồ riêng và chuyện cũng rất bình thường nếu bà ấy già mà không ý tứ chút nào cả, có dây phơi riêng không phơi mà lại cứ phơi dây phơi của phòng mình. Ừ nếu mà phơi đồ bình thường mình cũng không nói gì cả nhưng có hôm phơi cái thảm lau chân tanh ngòm, hôm thì để nguyên cái bô nước tiểu chưa đổ, hôm thì đổ cả bô nước tiểu trước cửa phòng mình (trọ có nhà vệ sinh khép kín riêng) làm nó khai nguyên ngày. Mình có nhắc nhiều lần rồi. Đỉnh điểm là sáng nay mình khai trương công việc đầu năm (cụ thể là mình buôn bán ạ) mới 5h sáng mình mở cửa cho cậu em đi làm thì đập vào mắt mình là hình ảnh cái silip đỏ chót, mình đợi 6h qua nói với bà: "Nhà cháu có đàn ông, bà có phơi đồ lót thì phơi bên nhà bà còn đồ kia thì bà phơi thế nào cũng được" thì bà bảo "tao thích thế đấy, chui trong... ra mà mấy cái đồ lót lại sợ à"... Nếu mình chửi lại bảo nhỏ mà mất dạy, nhưng mình thuộc típ người nóng tính rất dễ mất kiểm soát nên mình đã tìm chủ trọ giải quyết, cuối cùng thì đâu cũng vào đấy thôi, bà ấy lấy đồ vào tầm 15 phút sau khi thấy mình không để ý bà ấy lại treo lên.

Trong ảnh là hình ảnh quần áo đối diện cửa của mình, đập thẳng vào mặt mình và khách hàng của mình nếu khách ghé thăm hoặc lấy hàng. Mình thật sự bất lực. Hic mà cũng đừng ai nói mình chuyển trọ nha, bởi mình làm ở đây hợp vía, làm ăn ổn thoả ạ".

Nam thanh niên khó chịu với bà cô thường xuyên phơi đồ sang dây của anh, còn đổ cả bô nước tiểu trước cửa phòng trọ.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người cho chàng trai lời khuyên: "Không phải người già nào cũng đáng kính", "Bạn phơi quần nhỏ 7 màu của bạn qua trước cửa phòng trọ của bả lại, coi bà nói gì", "Sau tự giác vứt đi, vài lần cho sợ, không sợ vứt tiếp"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)