TRẺ » Đời sống trẻ

Nam thanh niên cầu hôn bạn gái nhưng bị 'bơ đẹp': Hội FA lại cảm thấy 'ấm cả lòng'

Thứ tư, 09/12/2020 17:55

Bên cạnh những ý kiến thương cảm cho chàng trai, nhiều người đang cô đơn lại thả 'ha ha' vì cảm thấy ấm lòng.

Được tỏ tình hay cầu hôn là một chuyện hạnh phúc mà hầu như cô gái nào cũng mong muốn được có trong đời. Thế nhưng, không phải lúc nào những màn tỏ tình cũng thành công. Đôi khi, một số anh chàng thành tâm tỏ tình nhưng vẫn bị từ chối.

Ví như câu chuyện được một thành viên cứng của hội FA chia sẻ mới đây. Đi uống nước anh chàng vô tình gặp cảnh cầu hôn. Anh chàng quỳ cả hai gối cầm bó hoa tỏ tình với cô gái trước mặt. Đáp lại anh chàng là thái độ lạnh lùng của cô gái. Không quan tâm đến lời tỏ tình, cô gái thản nhiên cắn hướng dương và trò chuyện với người bạn bên cạnh.

Anh chàng quỳ cả hai gối cầu hôn nhưng lại bị bạn gái "bơ đẹp".

Người chứng kiến kể lại như sau: "Ấm lòng người F.A. Tầm 9h tối mình đi uống nước gặp 3 bạn trong ảnh. Đang ngồi uống nước thì bạn nam lôi bó hoa ra chuẩn bị tư thế các kiểu chuẩn bị tỏ tình với một bạn nữ.

Nhưng (không - pv) hiểu kiểu gì bạn nữ kia lại bơ luôn, cứ ngồi cắn hướng dương trò chuyện với bạn nữ ngồi đối diện. Mặc kệ bạn nam kia bơ vơ trước bao ánh mắt xa lạ cộng thêm thời tiết rét sun vòi của mùa đông Hà Nội. Khổ thân thật sự.

Tự nhiên kẻ cô đơn như mình vô tình chứng kiến lại thấy ấm lòng... mà. Yêu đương làm cái gì cho khổ haha".

Bên cạnh những người đồng cảm, những dân mạng đang cô đơn lại thả "haha" hay cảm thấy ấm hơn khi đọc bài viết trên: "Kể cũng tội mà thôi cũng kệ", "Lạnh vầy, yêu đương gì nổi nữa mà yêu", "Không biết có nên thả haha không", "Ông lại lạy nó thế kia thì nó lại chả bơ, mà lạnh lẽo như này thấy cái tin ấm cả lòng".

Hội FA lại rất thích thú với màn cầu hôn thất bại này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới