TRẺ » Đời sống trẻ

Nam thanh niên đi chơi về muộn, bị 'sư tử' vác ghế ngồi chờ và đây là cách 'anh em thiện lành' vào hiến kế giải nguy

Thứ sáu, 29/03/2019 16:04

Hình ảnh cô vợ trẻ vác ghế ra cổng ngồi chờ chồng về và muôn kiểu hiến kế ứng phó của của anh em chiến hữu khiến cư dân mạng cười bò.

Làm sao để dằn mặt các ông chồng mỗi khi đi nhậu, đi chơi về trễ luôn là đề tài được các chị em hào hứng chia sẻ. Bên cạnh đó, với các đấng màu râu, câu hỏi làm sao để ứng phó với vợ khi về muộn cũng được anh em nhiệt tình hiến kế ứng phó.

Mới đây, một anh chàng ghi lại hình ảnh cô vợ vác ghế ra cổng ngồi chờ mình về kèm câu hỏi làm sao để qua cửa ải "khó nhằn" này nhận được rất nhiều bình luận hài hước và những hiến kế cực "vi diệu" của cư dân mạng. Nam thanh niên viết: "Kia là con sư tử nhà em. Em có hứa là 9 giờ về mà bây giờ 11 giờ rồi. Bây giờ em phải làm sao hả các bác?"

Hình ảnh cô vợ trẻ vác cả ghế ra ngồi chờ chồng vì tội đi về không đúng hẹn.

Rất nhiều mưu kế được anh em chia sẻ để đối phó.

Câu chuyện hài hước của nam thanh niên nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận hiến kế của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng cho hay, khi đi chơi về muộn chồng mình thường hay giả vờ say. Bạn H.K cho biết: "Sau đó lên giường tay ôm chặt miệng và kêu loạn lên các anh bỏ em ra em về với vợ em, xong anh chỉ yêu vợ anh thôi."

Cùng với câu chuyện này, rất nhiều ông chồng khác cũng vào chia sẻ nỗi thống khổ khi bị vợ quản. Mỗi lần đi chơi về muộn, về không đúng giờ quả thật vô cùng đau đầu với các bà vợ.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới