TRẺ » Đời sống trẻ

Nam thanh niên khuấy đảo mạng xã hội với bộ ảnh diện yếm trắng, đội mấn e ấp tạo dáng bên hồ sen

Thứ năm, 10/06/2021 18:49

Loạt ảnh diện váy, áo yếm, đầu đội mấn tạo dáng bên hồ sen của một nam thanh niên ở Phủ Lý (Hà Nam) khiến dân tình 'cười rụng rốn'.

Những bộ ảnh sen giờ đây không không chỉ được các cô gái yêu thích, ngay cả các nam thanh niên cũng nhiệt tình hưởng ứng. Tuy những bộ ảnh do các chàng trai thực hiện đều khá lố và bị nhận nhiều gạch đá từ dân mạng nhưng điều này không ngăn được niềm đam mê của các chàng với sen.

Mới đây nhất, hình ảnh một nam thanh niên ở Phủ Lý - Hà Nam với những tạo dáng đầy biểu cảm với sen được chia sẻ đang khiến mạng xã hội "dậy sóng". Sở hữu ngoại hình mũm mĩm và nụ cười tươi rói, nam thanh niên tạo đủ mọi tư thế khi chụp ảnh với sen mà có lẽ ngay cả hội chị em cũng phải chào thua: Từ e ấp bên chiếc lá sen, lấy gáo múc nước, tay cầm đàn hay nằm mơ màng ở cây cầu tre...

Nam thanh niên khuấy đảo mạng xã hội với bộ ảnh diện yếm trắng, đội mấn e ấp tạo dáng bên hồ sen

Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được chia sẻ rần rần trên các trang diễn đàn. Nhiều dân mạng nhận xét bộ ảnh của nam thanh niên là những gợi ý đầy chất lượng cho hội chị em nếu có ý định đi chụp ảnh với sen.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới