TRẺ » Đời sống trẻ

Nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái suốt 1 tiếng chỉ vì lỡ 'thả tim' ảnh người yêu cũ

Thứ bảy, 30/05/2020 13:29

Hình ảnh nam thanh niên phải chịu cái kết 'ê chề' khi lỡ 'thả tim' ảnh người yêu cũ, làm bạn gái giận dỗi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Chuyện cãi vã trong tình yêu của các cặp đôi là rất bình thường và thường thì cánh mày râu sẽ phải nghĩ ra đủ cách để bạn gái hết giận hờn. Thế nhưng, làm lành bằng cách quỳ gối xin lỗi suốt 1 tiếng như thanh niên trong câu chuyện dưới đây lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Chỉ vì lỡ "thả tim" ảnh người yêu cũ mà nam thanh niên khiến bạn gái giận dỗi, cáu gắt. Và để "chuộc lỗi", nam thanh niên đã quỳ gối giữa đường cả tiếng đồng hồ để cầu xin bạn gái tha thứ.

Nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái suốt 1 tiếng chỉ vì lỡ 'thả tim' ảnh người yêu cũ

Loạt ảnh hiện đang được chia sẻ trên một số diễn đàn mạng xã hội và nhận về không ít ý kiến trái chiều. Có người đồng tình bởi việc gì cũng có thể tha thứ, riêng việc còn vương vấn người yêu cũ thì không. Một số khác phản đối dữ dội hành động quỳ gối xin lỗi của thanh niên trong ảnh, họ cho rằng, anh chàng quá lụy tình và xin lỗi bạn gái bằng cách giằng co thế này sẽ phản tác dụng.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới